svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตรียมประชุมลงมติประกาศผู้ชนะประมูลรังนกพัทลุงพรุ่งนี้

17 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัด ประชุมลงมติประกาศผู้ชนะการประมูลรังนกอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ (18 ส.ค.64) หลังจากกาตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารเสร็จสมบูรณ์วันนี้ คาดลงนามในสัญญาได้วันที่ 19 สิงหาคม 2564

17 สิงหาคม 2564 นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ในฐานะประธานคณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัดพัทลุง เปิดเผย “ผู้สื่อข่าว”ว่าหลังจากที่เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมยื่นซองเสนอราคาประมูลรักนกอีแอ่นจังหวัดพัทลุงมีอยู่ด้วยจำนวน 3 บริษัท ประกอบด้วย 

เตรียมประชุมลงมติประกาศผู้ชนะประมูลรังนกพัทลุงพรุ่งนี้
                  
1.บริษัท สยามเนสท์ 2022 จำกัด เสนอราคา 400 ล้านบาท 2.บริษัท เค.โอ.ซี.อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด เสนอราคา 381 ล้านบาท และ3.บริษัท บี.เอส.บี.กรุ๊ป จำกัด เสนอราคา 370.1 ล้านบาท
                 

มาถึงวันนี้ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญอีกขั้นตอนหนึ่งก็คือการตรวจสอบความถูกต้องเอกสารของทั้ง 3 บริษัทที่เข้าร่วมยื่นซองเสนอราคาประมูล เพื่อประกาศบริษัทที่ชนะการประมูลอย่างเป็นทางการ

เตรียมประชุมลงมติประกาศผู้ชนะประมูลรังนกพัทลุงพรุ่งนี้
              
 “วันนี้การตรวจสอบความถูกต้องเอกสารเสร็จสิ้นแล้ว โดยเอกสารที่ยื่นของทั้ง 3 บริษัทถูกต้องทั้งหมด พรุ่งนี้จะมีการประชุมในช่วงบ่าย เพื่อลงมติเลือกบริษัทที่เสนอราคาสูงสุดเป็นผู้ชนะการประมูลอย่างเป็นทางการ”
              

นายกู้เกียรติ หลังจากการประชุมและประกาศผู้ชนะการประมูล ก็ทำหนังสือแจ้งไปยังบริษัท สยามเนสท์ 2022 จำกัด ได้มาลงนามภายในเวลา 15 วันนับจากวันที่ได้รับหนังสือ

เตรียมประชุมลงมติประกาศผู้ชนะประมูลรังนกพัทลุงพรุ่งนี้
              
เพื่อให้ทางบริษัทได้เตรียมพร้อมทั้งชำระเงินล่วงหน้า ณ วันลงนามในสัญญา 20 เปอร์เซ็นต์ของราคาประมูลก็คือ 80 ล้านบาท รวมการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าไปดูแลเกาะ
 

ข่าวโดย...สมชาย  สามารถ

logoline