svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลดใจ! พบศพชาย นอนเสียชีวิตที่บริเวณซอยชุมชนบ้านกล้วย

17 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดใจอีกครั้ง สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพ ชายไม่ทราบชื่อนอน เสียชีวิต บริเวณริมถนนซอยชุมชนบ้านกล้วย เขตคลองเตย กทม. ที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคน นอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย ใส่เสื้อสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่กี่ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ตำรวจ สนทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณริมถนน ตรงซอย ชุมชนบ้านกล้วย แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุ พบชายวัยกลางคน นอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย ใส่เสื้อสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำ คาดว่าตายมาไม่กี่ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงยังไม่กล้าดำเนินการจัดเก็บศพ ต้องรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจหาเชื้อโควิด-19 เสียก่อน

 

ซึ่งต่อมา มีทางเจ้าหน้าที่เขต และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลจุฬาฯ ได้มาตรวจ หลังตรวจสอบพบว่าไม่มีการติดเชื้อ แต่ก็ยังสุ่มเสี่ยงอยู่ จึงห่อศพ 3 ชั้น ตามขั้นตอนของผู้ติดเชื้อเพื่อป้องกันการแพร่กระจาย

 

จากการให้สัมภาษณ์ของคุณยายชุ่ม ผู้ให้เช่าบ้านแก่ลุงผู้เสียชีวิต ทราบชื่อในภายหลัง คือนายปฐมพร นิ่มละออ อายุ 52 ปี คุณยายชุ่มได้เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้เช่าอยู่บ้านอยู่กับตน มา 2-3 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนเสียชีวิต แกได้ออกมาทำงาน คนที่เสียชีวิต บอกว่าไม่สบายมาหลายวันแล้ว แต่ตนเองก็แทบจะไม่ได้สุงสิงอะไรมากนัก จึงไม่ทราบอาการมากไปกว่านี้

สลดใจ! พบศพชาย นอนเสียชีวิตที่บริเวณซอยชุมชนบ้านกล้วย

ซึ่งก่อนเสียชีวิต เห็นคนที่เสียชีวิต นั่งอยู่อยู่บริเวณที่เสียชีวิต จากนั้นนอนลง จนหมดสติ และทราบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งคู่ยังกลัวเรื่องผู้เสียชีวิตจะติดโควิด-19 แล้วจะพาตนและสามี พลาเจ้บป่วยลงไปด้วย

จากนั้นทาง มูลนิธิเส้นด้าย จึงเข้ามาตรวจสอบทางผู้เสียชีวิต ซึ่งการตรวจ 2 ครั้ง ไม่พบติดเชื้อ และได้ทำการตรวจคุณยายกับคุณตา ที่ถือว่าอยู่ใกล้ผู้เสียชีวิตมากที่สุด ก็ไม่พบการติดเชื้อแต่อย่างใด

สลดใจ! พบศพชาย นอนเสียชีวิตที่บริเวณซอยชุมชนบ้านกล้วย

 

สลดใจ! พบศพชาย นอนเสียชีวิตที่บริเวณซอยชุมชนบ้านกล้วย

logoline