svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แจ้งจับผู้กำกับหนังมาเลย์ ข้อหลบหนีเข้าเมืองเตรียมส่งกลับประเทศ

16 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ผู้กำกับหนังชาวมาเลเซียถูกดำเนินคดีหลบหนีเข้าเมือง เพื่อรอผลักดันกลับประเทศ หลังเกิดภาวะเครียดจนสติแตกจากโควิด-19 และติดอยู่ในประเทศไทยไม่ได้กลับมาเลเซียมากว่า1ปี

     ความคืบหน้ากรณีนายสาราวานัน อีฮานทราน อายุ 43 ปี ชาวมาเลเซียเชื้อสายอินเดียผู้กำกับและเขียนบทภาพยนต์และละครในประเทศมาเลเซียเกิดภาวะเครียดสะสมจนคลั่งจากโควิด-19 ขังเมียและลูกชายอายุ 5 และ 7 ขวบไว้ในบ้านพักย่านถนนทุ่งเสา 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ไม่ให้ออกไปไหนเพราะกลัวจะติดโควิด-19

แจ้งจับผู้กำกับหนังมาเลย์ ข้อหลบหนีเข้าเมืองเตรียมส่งกลับประเทศ

แจ้งจับผู้กำกับหนังมาเลย์ ข้อหลบหนีเข้าเมืองเตรียมส่งกลับประเทศ      ประกอบกับต้องอยู่ในบ้านเช่ามากว่า 1 ปีไม่ได้กลับมาเลเซียจากการมาตรการล๊อคดาวน์ของทั้งไทยและมาเลเซียพักหลังเริ่มพูดจากไม่รู้เรื่องพูดเรื่อยเปื่อยทั้งวันทั้งคืนทั้งเรื่องพระเจ้าและเรื่องเอเลี่ยนจนเมียต้องแจ้งขอความช่วยจากตำรวจให้ช่วยเหลือเพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยเหตุเกิดเมื่อวัน 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

แจ้งจับผู้กำกับหนังมาเลย์ ข้อหลบหนีเข้าเมืองเตรียมส่งกลับประเทศ      16 สิงหาคม 2564 ผู้กำกับหนังชาวมาเลเซียคนนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขัง สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานเป็นคนต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต

แจ้งจับผู้กำกับหนังมาเลย์ ข้อหลบหนีเข้าเมืองเตรียมส่งกลับประเทศ

แจ้งจับผู้กำกับหนังมาเลย์ ข้อหลบหนีเข้าเมืองเตรียมส่งกลับประเทศ    หลังจากการสอบสวนพบว่าลักลอบเข้าเมืองไม่มีเอกสารการเดินทาง และจะควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังสภ.หาดใหญ่อย่างน้อย 1-2 อาทิตย์เพื่อรอดำเนินการผลักดันกลับประเทศมาเลเซีย และประสานตำรวจตรวจค้นเข้าเมือง จ.สงขลา ว่าลักลอบเข้าเมืองมาได้อย่างไร

แจ้งจับผู้กำกับหนังมาเลย์ ข้อหลบหนีเข้าเมืองเตรียมส่งกลับประเทศ      โดยหลังจากที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขัง สภ.หาดใหญ่ เริ่มมีท่าทีสงบลงไม่โวยวายและยอมรับผิดตามกระบวนการของกฎหมาย

ภาพ/ข่าว...สันติภาพ รามสูต / สงขลา

logoline