svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกล่า หนุ่มหัวร้อน ชักปืนฟาดป้ารถรับจ้างเลือดอาบ

15 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ลาดกระบัง ออกติดตามหลังศาลอาญามีนฯ อนุมัติหมายจับ "หนุ่มหัวร้อน" ทุบกระจกข้าง ใช้ปืนฟาดหัว ป้าขับรถรับจ้าง จนเลือดอาบ ระหว่างส่งผู้โดยสารลงที่หมายลาดกระบัง หลังฝ่ายสืบทราบชื่อหนุ่มหัวร้อนแล้ว พยานชี้ปม ขับปาดหน้าเป็นเหตุ

จากกรณี หญิงวัยกลางคน ถูกทำร้ายโดยผู้ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนเข้าทุบตีที่ศีรษะเกิดบาดแผลฉกรรจ์จนเลือดอาบร่างกาย หลังผู้บาดเจ็บพยายามคว้าเสื้อยืดผู้ลงมือก่อเหตุเอาไว้ แต่สุดท้ายผู้ก่อเหตุก็สามารถขึ้นรถขับหลบหนีไป ซึ่งมีคลิปภาพบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณตรงข้ามตลาดนำชัย เขตลาดกระบัง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เผยแพร่ในโลกออนไลน์ 

ออกล่า หนุ่มหัวร้อน ชักปืนฟาดป้ารถรับจ้างเลือดอาบ

วันที่ 15 สิงหาคม 2564 ร.ต.ท.หญิง อรุณรัตน์ ธำรงศรีสุข พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง เปิดเผยความคืบหน้าว่า จากการตรวจสอบข้อมูล ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.สุรางค์ สินแก้ว ประกอบอาชีพ พนักงานขับรถรับจ้าง ถูกก่อเหตุระหว่างให้บริการ นำผู้โดยสารไปส่งที่หมายปลายทาง ย่านลาดกระบัง  โดยมีรถคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วเฉี่ยวชนรถ น.ส.สุรางค์ ก่อนจะบังคับให้ลงจากรถ จากนั้น คู่กรณีใช้กำลังทุบทำลายระจกมองข้างรถของ น.ส.สุรางค์ และนำอาวุธปืน ฟาดไปที่ศีรษะ น.ส.สุรางค์ 4-5 ครั้ง 

ล่าสุด ศาลอาญามีนบุรี อนุมัติตามหมายจับ นายเสฏฐวุฒิ ผาดีอุ่น อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ (ขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน 8 กส 3242 กรุงเทพมหานคร) ที่ จ.642/2564 ลง 15 ส.ค.64 ในข้อหา “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายโดยมีและใช้อาวุธ, ทำให้เสียทรัพย์ ทางฝ่ายสืบสวนจะได้เร่งรัดติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ผู้สื่อข่าวรายงานข่าว พยาน ให้การระบุ ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับ น.ส.สุรางค์ โดยอ้างว่า รถของน.ส.สุรางค์ ได้เลี้ยวตรงจุดกลับรถ แล้วปาดหน้ารถของผู้ก่อเหตุ ทำให้เกิดความไม่พอใจ เป็นให้ผู้ก่อเหตุขับรถตามไปทำร้ายร่างกาย

ออกล่า หนุ่มหัวร้อน ชักปืนฟาดป้ารถรับจ้างเลือดอาบ

 

logoline