svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คาร์ม็อบสุราษฎร์ธานียกเลิกกิจกรรมหวั่นไม่ปลอดภัย

15 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - คาร์ม็อบสุราษฎร์ธานีประกาศยกเลิกกิจกรรมอ้างหวั่นไม่ปลอดภัย ตำรวจยังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิดกลัวเป็นกลลวง

15 สิงหาคม2564 เพจราษฎรสุราษฎร์ ได้ประกาศข้อความ ด่วน ขอยกเลิกการจัดกิจกรรม ด่วนขอยกเลิกการจัดกิจกรรม จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อความปลอดภัยของทุกคนไว้พบกันใหม่อีกครั้ง

ทั้งนี้ก่อนนี้ทางกลุ่มได้ประกาศกิจกรรมCarmobสุราษฎร์ธานี วัน อาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 รวมพล 15 สิงหาคม บริเวณหน้าสนามกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี เวลา 14.30 น.โดยจะเริ่มขบวนเวลา 15.00 น.จุดสิ้นสุดที่สะพานนริศ โดยจะไม่มีการรวมตัวเสร็จจากกิจกรรมจะมีการแยกย้ายทันที

คาร์ม็อบสุราษฎร์ธานียกเลิกกิจกรรมหวั่นไม่ปลอดภัย
 

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ได้มีผู้ไปขออนุญาตตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จัดกิจกรรม แต่ตำรวจไม่อนุญาตและห้ามจัดกิจกรรมชุมนุม

เนื่องจากมีประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่อง ห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุมที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ฉบับที่ 4 เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ไว้ก่อนแล้ว
 

โดยทางตำรวจยังเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากไม่วางใจ ขณะเดียวกันในพื้นที่ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี มีฝนตกโปรยปรายตลอดเวลาไม่ขาดสายอีกด้วย ทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้มีประกาศยกเลิกคาร์ม็อบหรือไม่
 

ภาพ/ข่าว...สุวรรณี  บัณฑิศักดิ์ / สุราษฎร์ธานี

logoline