svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รู้ตัวแล้วหนุ่มขับปาเจโร่ เลือดร้อนชักปืนตบป้ากลางถนน

14 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รู้ตัวหนุ่มขับปาเจโร่ เลือดร้อนชักปืนขู่-ตบป้ากลางถนนแล้ว นาทีระทึกขับรถเฉี่ยว ก่อนบังคับให้ลงจากรถ ใช้มือตบกระจกมองข้างรถแตก ก่อนใช้ปืนตบหัว 4-5 ครั้ง พลเมืองดีเข้ามาช่วย-ถ่ายคลิปไว้ได้ ขณะที่เจ้าตัวขับรถหนีไป หลักฐานชัดตร.เตรียมเอาผิด

จากกรณีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ ไตรรัตน์ เพชรธำรงชัย ได้โพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์พร้อมข้อความระบุว่า “วิ่งเข้าไปช่วยแล้ว เข้าไปช่วยไม่ได้ วัยรุ่นชักปืนขู่แล้วเอาปืนตบป้าที่ขับแกร็บ จากที่สอบถามผู้โดยสาร ขับช้าปกติ คู่กรณีขับเร็วมาก ถึงไฟแดงจอดขวาง และถอยมาชน ป้าก็ลงมาดูรถที่ถูกชน หลังจากนั้นเอาปืนตบหลายทีมากๆ (ฝากไว้ด้วยผู้หญิงมีอุบัติเหตุอย่า ลงจากรถถ้าดูแล้วไม่ปลอดภัยครับ)” ซึ่งมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมากนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 14 สิงหาคม กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ชี้แจงกรณีมีคลิปปรากฎตามสื่อต่างๆ ที่ชายขับขี่รถยนต์ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำได้ชักปืนขู่ แล้วเอาปืนตบผู้ขับรถรับจ้างหญิงจนได้รับบาดเจ็บว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 15.30 น. โดยนางสุรางค์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งมีอาชีพขับรถรับจ้าง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นแคมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ญณ-2647 กทม. ได้ขับมาตามถนนลาดกระบังจากประเวศมุ่งหน้าลาดกระบัง กลับรถบริเวณหมู่บ้านศุภาลัย เพื่อมุ่งหน้าไปทางด้านประเวศ โดยมีผู้โดยสารนั่งโดยสารมาด้วย 

รู้ตัวแล้วหนุ่มขับปาเจโร่ เลือดร้อนชักปืนตบป้ากลางถนน

 

ขณะเดียวกันมีรถยนต์ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กส-3242 กทม. ซึ่งขับขี่มาตามถนนลาดกระบัง จากทางด้านลาดกระบังมุ่งหน้าประเวศด้วยความเร็ว ได้ขับรถมาเฉี่ยวชนรถนางสุรางค์ทางด้านขวา และบังคับให้นางสุรางค์จอดรถ จากนั้นชายผู้ขับขี่ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด อายุประมาณ 35 ปี ได้ลงมาจากรถใช้มือตบกระจกมองข้างด้านขวาของรถนางสุรางค์แตก

 

จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบยี่ห้อและขนาด สีเงิน ตบไปที่ศีรษะด้านซ้ายของนางสุรางค์ 4-5 ครั้ง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และนางสุรางค์ได้พยายามดึงเสื้อชายคนดังกล่าวจนขาดออกและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

รู้ตัวแล้วหนุ่มขับปาเจโร่ เลือดร้อนชักปืนตบป้ากลางถนน

ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดี 2-3 คนเข้ามาห้ามและได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ชายคนดังกล่าวจึงขึ้นรถหลบหนีไป จากนั้นนางสุรางค์จึงได้ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสิรินทร และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ลาดกระบังแล้ว

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายเสฏฐวุฒิ ผาดีอุ่น อายุ 36 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

รู้ตัวแล้วหนุ่มขับปาเจโร่ เลือดร้อนชักปืนตบป้ากลางถนน

logoline