svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์"ยันไร้สัญญาณพรรคร่วมรัฐบาลโหวตสวนศึกซักฟอก

14 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" ไม่หวั่นมีชื่อตัวเองและเลขาฯประชาธิปัตย์ ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เมินตั้งวอร์รูมสู้ ย้ำเป็นโอกาสดีได้ชี้แจงการทำงาน ยันไร้สัญญาณพรรคร่วมโหวตสวน ขออุบตัวคนลงศึกชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. เรียบร้อย ยันเป็นคนรุ่นใหม่ โดนใจแน่นอน

14 สิงหาคม 2564 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การที่มีชื่อตน และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น ยืนยันว่า คงไม่ต้องตั้งวอร์รูม เพราะสุดท้ายแล้วก็ยังไม่รู้ว่า ใครจะถูกอภิปรายบ้าง แต่ถึงจะมีชื่อก็คงไม่ต้องตั้งวอร์รูม และถือเป็นโอกาสดี จะได้แถลงผลงานที่ทำมา

 

ทั้งนี้ ส่วนตัวมั่นใจว่า มีผลงานสามารถบอกกับประชาชนทั่วประเทศได้ อีกทั้ง เชื่อว่าเกษตรกรและผู้ส่งออกก็ทราบดีว่า พรรคทำอะไรที่ประสบความสำเร็จแล้วบ้าง

 

"จุรินทร์"ยันไร้สัญญาณพรรคร่วมรัฐบาลโหวตสวนศึกซักฟอก

 

ส่วนที่ฝ่ายค้านมั่นใจว่ามีใบเสร็จ ที่จะทำให้พรรคร่วมโหวตไม่ไว้วางใจรัฐบาล ก็ต้องถามฝ่ายค้านว่ามีข้อมูลอะไรบ้าง ตนไม่สามารถตอบแทนฝ่ายค้านได้ พร้อมย้ำว่า ยังไม่เห็นสัญญาณว่าจะเกิดการโหวตไม่ไว้วางใจภายในพรรคร่วมรัฐบาล

สำหรับความคืบหน้าตัวการส่งตัวผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์นั้น โดยพรรคได้ตัดสินใจแล้ว แต่ขอยังไม่เปิดตัว เนื่องจากต้องรอเวลาเหมาะสม แต่ยืนยันว่า เป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงและศักยภาพ รวมถึงเป็นคนรุ่นใหม่

logoline