svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มซิ่งกระบะขนอาหารแช่แข็ง ชนท้ายรถบรรทุก สาหัส

14 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มยโสธรซิ่งกระบะที่บรรทุกอาหารแช่แข็งมา เบรกไม่ทันชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บนถนนมิตรภาพโคราช อาการสาหัส คนขับรถบรรทุกเผยคาดรถที่ชนมีอาการหลับในเพราะไม่มีร่องรอยการเบรก

14 สิงหาคม 2564  เมื่อเวลา 05.55 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดเทพาลัย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บนถนนมิตรภาพ ขาขึ้นไป จ.ขอนแก่น บริเวณสะพานคลองโพธิ์ ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุสีขาว ตอนเดียว เลขทะเบียน 3ฒก 2904 กทม. ซึ่งบรรทุกอาหารแช่แข็ง ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ เลขทะเบียน 86-8683 นครราชสีมา ซึ่งบรรทุกท่อปูนขนาดใหญ่ และยื่นออกมาจากท้ายรถกว่า 1 เมตร ทำให้รถกระบะชนเข้ากับท่อปูนที่ยื่นออกมาจนด้านหน้ารถพังยับ มีคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้ใช้เครื่องมือตัดถ่าง ช่วยออกมาได้ ทราบชื่อคือนายจักรกริช เจริญราษฎร์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.2 ต.ขุมเงิน อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร โดยศีรษะและบริเวณช่วงตัวถูกกระแทกอัดก๊อปปี้อย่างแรง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 

หนุ่มซิ่งกระบะขนอาหารแช่แข็ง ชนท้ายรถบรรทุก สาหัส

ขณะที่คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่ารถบรรทุก 10 ล้อ วิ่งมาตามปกติ และจู่ๆ รถกระบะก็วิ่งมาด้วยความเร็วชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่มีท่อปูนยื่นออกมา ลักษณะไม่ได้เบรก ซึ่งคาดว่าคนขับรถกระบะอาจจะมีอาการหลับใน ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ และพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

หนุ่มซิ่งกระบะขนอาหารแช่แข็ง ชนท้ายรถบรรทุก สาหัส

logoline