svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบขวัญ12สิงหา-ฉีดวัคซีนแม่ตั้งครรภ์

12 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิจิตร - จังหวัดพิจิตร จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ด้วยการฉีดวัคซีนมอบเป็นของขวัญให้กับแม่มือใหม่ที่มีอายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์ 

 

ที่ศูนย์ฉีดวัคซีน ห้างสรรพสินค้าท็อปพลาซ่า อำเภอเมืองพิจิตร เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดพิจิตร เจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาล ยังคงเดินหน้าฉีดวัคซีน ให้กับประชาชนและกลุ่มเสี่ยง รวมถึงการฉีดบูสเตอร์โดสวัคซีนไฟเซอร์ ให้กับเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ยังคงทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน

มอบขวัญ12สิงหา-ฉีดวัคซีนแม่ตั้งครรภ์

โดยนายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพิจิตร เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ในปีนี้ด้วยการมอบของขวัญกับแม่ที่ตั้งครรภ์ ที่มีอายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์ ด้วยการจัดสรรการฉีดวัคซีน เพื่อป้องกันโควิด-19 ให้กับแม่มือใหม่ พร้อมมอบของถุงของขวัญให้กับแม่มือใหม่ที่ตั้งครรภ์ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและเป็นของขวัญ ในช่วงวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมในปีนี้ 

มอบขวัญ12สิงหา-ฉีดวัคซีนแม่ตั้งครรภ์

นอกจากนั้น ทางจิตอาสายังร่วมปฎิบัติหน้าที่ ช่วยเหลือประชาชนที่เดินทางเข้าฉีดวัคซีน เพื่อบำเพ็ญตน ถวายเป็นพระราชกุศล แด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

logoline