svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลดวันแม่! หญิงวัย60ตายขึ้นอืดชั้นสอง4-5วัน ลูกอยู่ชั้นล่างไม่รู้เรื่อง

12 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดรับวันแม่! หญิงวัย60ตายขึ้นอืดบนชั้นสองของบ้าน ลูกชายอยู่ชั้นล่างไม่รู้เรื่อง คาดเสียชีวิตมาแล้ว4-5วัน ตำรวจส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

12 สิงหาคม 2564  ร.ต.อ.ดนัย  บุญทัน รอง สว. สอบสวน สภ.หนองบัวระเหว ได้รับแจ้งว่า มีบุคคลเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 524 หมู่ที่ 9 ตำบลหนองบัวระเหว อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดอำเภอหนองบัวระเหว เข้าตรวจสอบ


 
ในที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านลักษณะอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ภายในบ้านบริเวณชั้นล่าง พบกับนายกิติคุณ  ระวินหรรษ์  อายุ32ปี  ลูกชายเจ้าของบ้าน ที่อาศัยอยู่กับผู้เป็นแม่ภายในบ้านหลังนี้เพียง 2 คน  โดยชั้น2 ของบ้านเป็นห้องนอนของแม่ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดเข้าไปก็พบกับร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางกิติพร  อาจจำนงค์ อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 524 ม.9  ต. หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ (บ้านที่เกิดเหตุ)  สภาพศพขึ้นอืด และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้ง เนื่องจากสภาพศพมีสภาพขึ้นอืดยังไม่สามารถตรวจหาสาเหตุได้

สลดวันแม่! หญิงวัย60ตายขึ้นอืดชั้นสอง4-5วัน ลูกอยู่ชั้นล่างไม่รู้เรื่อง
 

ด้านนายกิติคุณ  ระวินหรรษ์ อายุ 32 ปี ที่ ผู้เป็นลูกชาย เล่าว่า ตนได้อาศัยอยู่กับแม่เพียง 2 คนเท่านั้น โดยมีพี่ชายอาศัยอยู่ที่ทำงานอยู่ภายในตัวจังหวัดชัยภูมิ ส่วนผู้เป็นพ่อได้แยกทางกับแม่ ไปอาศัยอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด โดยปกติแล้วแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ทุกวันคุณแม่ก็จะเดินขึ้นเดินลงบ้านออกจากห้องนอนเพื่อออกไปทำงาน และธุระนอกบ้านแล้วก็กลับมาปกติทุกวัน แต่เมื่อ 4-5 วันให้หลัง สังเกตว่าแม่ไม่ได้ออกจากห้อง ตนเองทั้งโทรศัพท์หา ทั้งไปตะโกนเรียกทั้งเคาะห้อง ก็ไม่มีเสียงตอบกลับใดๆ จึงคิดว่าแม่ไม่อยู่บ้าน และใช้ชีวิตปกติอยู่ชั้นล่างของบ้าน  จนกระทั่งวันนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่าอาจจะเกิดเหตุไม่ดีในบ้าน และเข้ามาหาที่บ้านขอขึ้นไปตรวจสอบในบ้านและชั้นบนในห้องนอนของแม่ ตนเองยืนยันว่าไม่ทราบว่าคุณแม่เสียชีวิตอยู่ในบ้านตอนไหน ยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่

สลดวันแม่! หญิงวัย60ตายขึ้นอืดชั้นสอง4-5วัน ลูกอยู่ชั้นล่างไม่รู้เรื่อง
 
ทางด้าน ร.ต.อ.ดนัย  บุญทัน รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวระเหว เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบถามตัวลูกชายยังคงให้การวกไปวนมา ประกอบกับร่างผู้เสียชีวิต มีสภาพที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด จึงต้องรอส่งศพไปตรวจ และรอผลชันสูตรพลิกศพ ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยหลังจากได้ผลชันสูตรพลิกศพแล้ว จึงจะสามารถระบุได้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการเสียชีวิต จากสาเหตุใด ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาหรือ กล่าวโทษกับบุคคลใด


โดย - สุทธิพงศ์  เสฎฐรังสี 

logoline