svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จยย.ขับย้อนศรรถบรรทุกพ่วงขยี้ร่างดับสยอง

12 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - วงจรปิดชัด!หนุ่มนิรนามซิ่ง จยย.ย้อนศรเลนขวา ถูกพ่วงบรรทุกดิน18 ล้อชนลากขยี้ดับสยองกลางถนน

12 สิงหาคม 2564 เมื่อเวลา 05.30น. พ.ต.ท.วงศธร ดุลเภรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุรถพ่วงบรรทุกดิน18 ล้อ ชนรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศร ทำให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนถนนสายนครศรีธรรมราช - ท่าศาลา บริเวณโค้งท่าแพ ฝั่งออกเมือง หมู่ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต๊กตึ้ง เดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

จยย.ขับย้อนศรรถบรรทุกพ่วงขยี้ร่างดับสยอง
 

เมื่อไปถึงเกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจร บริเวณหัวโค้ง ฝั่งออกเมือง ตรวจสอบบนถนนเลนขวาพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อและที่อยู่ อายุประมาณ 40 – 50 ปี เพราะไม่มีใครรู้จักและไม่มีหลักฐานในตัวผู้ตาย สภาพศพแขนขาคอหักร่างเละตายสยองคาที่ในชุดนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีแดง เสื้อยืดคอกลมสีขาว ห่างไป 100 เมตร ริมถนนพบรถบรรทุกดินพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ของ "ศรีรุ่งเรือง วัสดุก่อสร้าง " ทะเบียน 82 -7990 นครศรีธรรมราช สภาพรถด้านหน้ายุบ และพบซากรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน ขขษ-202 ภูเก็ต สภาพพังยับทั้งคันติดคาอยู่ใต้ท้องหน้ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ

จยย.ขับย้อนศรรถบรรทุกพ่วงขยี้ร่างดับสยอง
 

จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ๆบริเวณที่เกิดเหตุพบภาพวงจรปิดชัดเจนว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 05.16 น.ผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวย้อนศรสวนเลนขวาติดกับเกาะกลางถนน ซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจร เมื่อถึงทางโค้งมีนายชัยวิชิต วรเพ็ชร อายุ 45 ปี คนขับรถพ่วงบรรทุกดิน18ล้อ ขับเข้าโค้งมุ่งหน้าออกเมือง และมองไม่เห็นรถของผู้ตายที่ขี่สวนเลนมา จึงพุ่งชนเหยียบร่างคนขี่ตายคาที่ และลากรถจักรยานยนต์ไปไกลประมาณ 100 เมตร หลังชันสูตรพลิกศพเสร็จมอบศพให้เจ้าหนาที่หน่วยกู้ภัยใต้เต๊กตึ้ง นำศพเก็บไว้เพื่อรอติดตามญาติมารับศพจัดการตามประเพณีต่อไป

จยย.ขับย้อนศรรถบรรทุกพ่วงขยี้ร่างดับสยอง

ภาพ/ข่าว...ชชาดล  เจริญพงศ์ / นครศรีธรรมราช

logoline