svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สิระ" ฟาดคนจิตวิปริตอยู่เบื้องหลังม็อบ ยกเคสบึ้มคามือกรรมตามสนอง

12 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิระ" ฟาดคนจิตวิปริตอยู่เบื้องหลังม็อบ ซัดกรรมตามทันถึงพ่อแม่ ด.ช.คิดร้ายเขวี้ยงประทัดใส่ ตร.สุดท้ายบึ้มเละคามือ หมดอนาคต ย้ำพวกคึกคะนองดูไว้เป็นบทเรียน

 

12 สิงหาคม 2564 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการชุมนุมของม็อบทะลุฟ้าวานนี้ (11 สิงหาคม 2564) ว่า ภาพระเบิดคามือเด็กชายคนหนึ่งที่ร่วมชุมนุม เป็นหลักฐานชัดว่าเด็กอายุเพียงแค่ 14 ปี ใจกล้าถึงขั้นพกพาประทัดยักษ์มาเพื่อทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำรวจไม่ใช่ศัตรูของใคร เขาทำตามหน้าที่ๆได้รับมอบหมาย พวกผู้ชุมนุมคือผู้ที่กระทำผิดกฎหมายของบ้านเมือง เจ้าหน้าต้องควบคุมสถานการณ์ ฉะนั้นไม่ว่าใครหน้าไหนไม่มีสิทธิที่จะไปทำร้ายตำรวจขึ้นขั้นเอาให้ปางตาย

 

 

“การกระทำของเด็กคนนี้ให้พวกคึกคะนองดูไว้เป็นบทเรียน ผู้ปกครองทั้งหลายดูแลบุตรหลานด้วย หมดอนาคตกันไปกี่คนแล้ว และนี่คือรายล่าสุด พอเกิดเรื่องขึ้น อย่ามาอ้างว่าเป็นเยาวชน รู้เท่าไม่ถึงการณ์ เด็กดีๆที่ไหนเขากล้าประพฤติตนแบบนี้ สุดท้ายกรรมตามทันไปถึงพ่อแม่ด้วย ขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมเด็กชายคนดังกล่าว รวมถึงผู้ปกครองมาดำเนินคดีด้วย” นายสิระ กล่าว

 

 

นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนทราบข่าวว่าเด็กชายคนนี้ติดเชื้อโควิด-19 ด้วย ซึ่งเป็นไปตามที่ตนเคยพูดไว้ว่าผู้ชุมนุมต้องการให้กลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ และพวกที่ออกมาก่อจลาจลจะเป็นภาระซ้ำเติมการทำงานของบุคลากรสาธารณสุขให้เหน็ดเหนื่อยมากขึ้นไปอีก ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมโยนความผิดให้นายกรัฐมนตรีในการบริหารจัดการโควิดมาโดยตลอด และวันนี้ เมื่อเป็นคนสร้างปัญหาขึ้นมาเอง จะไปโยนขี้ให้ใครอีก หรือนี่คือแผนที่ต้องการซ้ำเติมประเทศจากวิกฤตโควิด

 


“ม็อบวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหมดความชอบธรรมไปแล้ว การที่มีคนต่างด้าวมาร่วมชุมนุม นี่คือหลักฐานชัดเจนว่ามีการจ้างวานให้มากระทำชั่วต่อประเทศชาติ คนที่จ้างก็โรคจิตวิปริต คนที่ลงมือทำก็วิปลาส คนร่วมชุมนุมก็โง่ให้เขาหลอกจูงจมูกเป็นควาย วันนี้สิ่งที่ต้องการคือให้บ้านเมืองเกิดการสูญเสีย เห็นเลือด เห็นผู้คนล้มตาย แล้วจะมีความสุข ผมเชื่อว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังม็อบตอนนี้กำลังต้องการหากินกับศพ จ้างวาน ปลุกปั่น ยั่วยุเจ้าหน้าที่ให้เกิดเหตุรุนแรง เพื่อให้มีคนล้มตาย” นายสิระ กล่าว

"สิระ" ฟาดคนจิตวิปริตอยู่เบื้องหลังม็อบ ยกเคสบึ้มคามือกรรมตามสนอง

 

 

นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนขอเตือนไว้เลยว่าบรรดาคนโง่เขลาที่ยอมให้เขาสนตะพาย ตามเขาไปก่อเรื่องก่อราวทุกวัน ทำร้ายตำรวจไม่เว้น อุกอาจบุกรถตำรวจกลางถนน จนประชาชนที่สัญจรไปมาเดือดร้อนกันไปทั่วอีกไม่นาน เขาจะเอาเลือดของพวกคุณเป็นทางผ่านให้พวกนักการเมืองเลว ๆ ก้าวขึ้นสู่อำนาจที่ต้องการ โดยใช้ศพของพวกคนไร้สมองกลุ่มนี้เป็นบันไดเหยียบขึ้นไป ทั้งนี้ ตนขอสาปแช่งให้พวกคิดร้ายต่อประเทศกลุ่มนี้ มีอันเป็นไปเสียที แผ่นดินจะได้สูงขึ้น สุดท้ายขอฝากคนไทยทุกคนเอาไว้ว่า เราจะยอมให้คนหยิบมือเดียว มามีอำนาจอยู่เหนือกฎหมายไม่ได้ เพราะยังมีคนอีกทั้งประเทศที่เขาไม่เห็นด้วยกับการกระทำของคนกลุ่มนี้ และเราจะต้องยอมเดือดร้อนไปด้วยหรือ รวมถึงผู้ที่จะเข้าร่วมชุมนุมคิดให้ดีก่อนจะกลายเป็นผู้ก่อการร้าย และจะมาเสียใจทีหลัง เพราะโทษทางกฎหมายสูงมาก

 

"สิระ" ฟาดคนจิตวิปริตอยู่เบื้องหลังม็อบ ยกเคสบึ้มคามือกรรมตามสนอง

logoline