svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ส่อง 9 ของขวัญสุดปัง รับ "วันแม่แห่งชาติ 2565"

10 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้คุณแม่ ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ เข้ากับสถานการณ์ทั้งมีประโยชน์และสร้างความสุขใจ

ใกล้วันแม่แล้ว ลูก ๆ จ๋าก็คงได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้คุณแม่เป็นที่แล้วร้อยแล้ว แต่สำหรับลูก ๆ คนไหนยังตัดสินใจไม่ได้ เรามีไอเดียมาเสนอ เป็น 9 ของขวัญวันแม่ที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพ ยังเป็นของแทนใจลูก ๆ ที่เมื่อคุณแม่ได้รับจะต้องชื่นชอบชื่นใจแน่นอนจ้า

 

หน้ากากอนามัย

1.หน้ากากนามัย

หน้ากากอนามัยเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีติดตัวไว้ตลอดเวลาสำหรับป้องกันตัวจากไวรัสตัวร้ายโควิด-19 จึงเป็นสิ่งที่ลูก ๆควรซื้อไว้ให้คุณแม่ไว้ใส่ป้องกันเวลาพาคุณแม่ไปซื้อของ ไปทำบุญ ก็เป็นสิ่งที่ต้องใช้ตลอดเวลาอย่างแน่นอน

 

เจลล้างมือ

2.เจล/สเปรย์แอลกอฮอล์

นอกจากหน้ากากอนามัย สิ่งที่ต้องมีควบคู่กันไปด้วยคือเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ต้องมีไว้ล้างมือ พ่น ฉีดฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ  ลูก ๆสามารถซื้อไปเป็นของขวัญให้คุณแม่โดยเลือกสูตรที่ผสม Aloe Vera หรือว่านหางจระเข้ หรือวิตามิน E ซึ่งนอกจากจะช่วยฆ่าเชื้อโรคยังช่วยบำรุงมือคุณแม่ให้นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

 

ตรวจสุขภาพ

3.แพ็คเกจตรวจสุขภาพ

เมื่ออายุมากขึ้นปัญหาสุขภาพเป็นสิ่งจำเป็นที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะโรคทั่วไปสำหรับหญิงสูงอายุ ที่เมื่อเริ่มอายุมากขึ้นก็อาจเสี่ยงกับโรคหัวใจ เบาหวาน ความดัน ดังนั้นลูกๆอาจเลือกแพ็คเกจสุขภาพดีๆเพื่อพาคุณแม่ไปตรวจเช็ค เพราะการมีสุขภาพดีถือเป็นของขวัญที่ดีสุด

 

 

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

4.เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพน้ำขิง/รังนก

เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพทั้งน้ำขิงและรังนก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเช่นกัน เพราะอุดมไปด้วยประโยชน์ทั้งลดระดับน้ำตาลในเลือด และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอการแก่และการเกิดริ้วรอยด้วยนะ  

 

หมอนเพื่อสุขภาพ

5.หมอนเพื่อสุขภาพ

เพราะการพักผ่อนอย่างเพียงพอและเต็มอิ่มเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต หมอนเพื่อสุขภาพจึงเป็นอีกไอเทมที่น่าซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ ช่วยลดอาการปวดเมื่อยและทำให้คุณแม่นอนหลับสบายตลอดทั้งคืนอีกด้วย

 

เครื่องสำอาง

6.เครื่องสำอาง

ผู้หญิงอย่าหยุดสวยคำนี้ใช้ได้เสมอ ไม่ว่าจะซื้อเครื่องสำอาง หรือจะเลือกซื้อเป็นครีมบำรุงผิวให้คุณแม่จะต้องปลื้มใจไม่แพ้กันเลย

 

ต้นไม้มงคล

7.ต้นไม้มงคล

กำลังเป็นกระแสสำหรับการปลูกต้นไม้มงคลเสริมดีงามในชีวิต ซึ่งมีต้นไม้ความหมายดีและน่ารักเหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญ เช่น ต้นเศรษฐีรวยทรัพย์ ,เงินไหลมา หรือแม้กระทั่งพลูด่างก็ยังได้

 

กระเป๋าสตางค์

8.กระเป๋าสตางค์

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทุกคนต้องใช้ และเป็นอีกสิ่งที่สามารถซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ด้วยเช่นกันโดยอาจเพิ่มสตางค์ลงในกระเป๋าเพิ่มไปด้วย เชื่อว่าเมื่อคุณแม่ได้รับต้องยิ้มไม่หุบเลย

 

หม้อทอดไร้น้ำมัน

9.หม้อทอดไร้น้ำมัน

ทางเลือกสำหรับคุณแม่ที่ชอบทำอาหารและใส่ใจสุขภาพ เป็นของขวัญที่จะซื้อให้คุณแม่ ช่วยให้ทำอาหารง่ายขึ้น สุขภาพไม่เสียและได้อาหารมืออร่อยอีกด้วย

 

 

ของขวัญทั้ง 9 อย่างนอกจากหาซื้อไม่ยากแล้วยังมีประโยชน์ มีความจำเป็นเข้ากับสถานการณ์ให้ตอนนี้มาก ถ้าคุณแม่ได้รับในวันแม่นี้จะต้องดีใจจนยิ้มแก้มปริแน่นอน

 

 

logoline