svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พี่สาวร้องกองปราบฯ คลี่คดียิงน้องชายดับ

11 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่สาวร้องกองปราบฯ น้องชายถูกอดีตแฟนสาวนัดออกไปเจอ  ระหว่างนั้นแฟนหนุ่มของอดีตแฟนขับรถตามมาสมทบ ก่อนโทรศัพท์ตามพวกยิงดับ หลังก่อเหตุคนร้ายได้เข้ามอบตัวแล้ว แต่หวั่นคดีจบ อยากให้กองปราบเข้าไปทำคดี

วันที่ 11 สิงหาคม 2564  นางสาวธัญพรรณ มากช่วย ได้เข้ารัองขอความเป็นธรรมต่อ กองปราบปราม กรณีที่นายติณศรุต มากช่วย อายุ 28 ปี น้องชาย ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านน้ำชาของนายติณศรุต ในตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

พี่สาวร้องกองปราบฯ คลี่คดียิงน้องชายดับ

 

 นางสาวธัญพรรณ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุอดีตแฟนสาวของน้องชายได้โทรศัพท์นัดให้ขับรถไปหา เมื่อน้องชายไปพบตามนัดหมายและได้ขับรถมาจอดที่หน้าร้านน้ำชาของตัวเองเพื่อทำธุระ

 

จากนั้นแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาวได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมาจอด เพื่อพูดคุยกับฝ่ายหญิง พร้อมกับโทรศัพท์เรียกพวกให้ตามมายังที่เกิดเหตุ จากนั้นไม่นานพวกของฝ่ายผู้ก่อเหตุก็ได้นำปืนมาให้ ก่อนจะยิงน้องชายจนเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหดสำหรับผู้ก่อเหตุยิงมี 2 คน ใช้อาวุธปืนคนละกระบอกยิงน้องชายจนหมดแม็กกาซีน  โดยก่อนจะหลบหนียังได้เหยียบศีรษะของน้องชายตนด้วย

โดยหลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุทั้งสองคน ซึ่งเป็นคนขับรถของนักการเมืองท้องถิ่น ได้เข้ามอบตัวแล้ว แต่เกรงว่าคดีจะไปไม่สุดทางเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพล จึงอยากให้กองปราบปรามลงไปทำคดีแทน อีกทั้งยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงอยากให้มีการทำคดีนี้อย่างละเอียด

 

ด้านนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เปิดเผยว่า จากพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุถือว่าข่ายความผิดข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งมี โทษสูงสุดคือประหารชีวิต เพราะมีการเรียกพวกให้นำปืนมาให้เพื่อก่อเหตุ ไม่ได้เป็นการบันดาลโทสะ

พี่สาวร้องกองปราบฯ คลี่คดียิงน้องชายดับ

 

ขณะที่พนักงานสอบสวนกองปราบปรามก็ได้รับเรื่องไว้ เพื่อพิจารณาต่อไปว่าจะรับทำคดีหรือไม่อย่างไร

 

logoline