svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เมืองคอนบุกจับ "บังแจ๊ค" ลักลอบขายอาวุธสงครามผ่านออนไลน์

11 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ตร.เมืองคอนนำหมายค้นเข้าจู่โจมตรวจค้นรวบตัว "บังแจ๊ค" ลักลอบจำหน่ายอาวุธปืนและอาวุธสงครามผ่านทางระบบออนไลน์ พร้อมตู้สะสมปืน

11 สิงหาคม 2564 พันตำรวจเอกเสริม ขวัญนิมิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวน นำหมายค้นเข้าจู่โจมตรวจค้นบ้านเลขที่ 41/6 หมู่ 6 ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากสืบทราบว่าเป็นแหล่งลักลอบจำหน่ายอาวุธปืนและอาวุธสงครามผ่านทางระบบออนไลน์ และโซเชียลมีเดียให้กับผู้สนใจในชื่อ “บังแจ๊ค สำรองหนึ่ง”

ตร.เมืองคอนบุกจับ "บังแจ๊ค" ลักลอบขายอาวุธสงครามผ่านออนไลน์

ตร.เมืองคอนบุกจับ "บังแจ๊ค" ลักลอบขายอาวุธสงครามผ่านออนไลน์ โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเจ้าของบ้านไว้ได้ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีระเดช หรือ บังแจ๊ค ชูหาย อายุ 20 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้นพบว่าในตู้ไม้ซึ่งถูกออกแบบสำหรับเก็บอาวุธปืนโดยเฉพาะ มีการเก็บอาวุธปืน เอเค 47 หรือที่รู้จักในชื่ออาก้าร์ 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุนปืนชนิดต่างๆอีกจำหนวนหนึ่ง

ตร.เมืองคอนบุกจับ "บังแจ๊ค" ลักลอบขายอาวุธสงครามผ่านออนไลน์

ตร.เมืองคอนบุกจับ "บังแจ๊ค" ลักลอบขายอาวุธสงครามผ่านออนไลน์ พันตำรวจเอกเสริม ขวัญนิมิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามพฤติกรรมของผู้ค้าอาวุธปืนรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว โดยเปิดจำหน่ายอาวุธปืนสงคราม พร้อมเครื่องกระสุนผ่านเฟชบุ๊คในชื่อบังแจ๊ค สำรองหนึ่ง หลังจากเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนพบว่ามีการเก็บของกลางไว้ที่บ้านเจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจค้นจนพบของกลาง หลังจากนั้นจึงคุมตัวขยายผลสอบสวนหาแหล่งซื้อขายเครือข่ายของผู้ค้ารายนี้เพื่อติดตามหาต้นตอของขบวนการต่อไปแล้ว

ภาพ/ข่าวโดย กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล จ.นครศรีธรรมราช

 

logoline