svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ช่างตัดผมอุทัยฯ หนีโควิดตั้ง "เถียงนา บาร์เบอร์"

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านตัดผมดังประจำ ต.เกาะเทโพ อ.เมือง จ.อุทัยธานี หนีสถานการณ์โควิด จากร้านห้องแอร์ ย้ายร้านตั้งเก้าอี้ตัดผมบาร์เบอร์ข้างเถียงนา รับเฉพาะลูกค้าประจำและต้องจองคิวไว้ล่วงหน้าเท่านั้น บรรยากาศล้อมรอบด้วยนาข้าวและธรรมชาติแถมยังมีแปลนอนรอคิวตัดผมชมทุ่งไปด้วย

ช่างตัดผมอุทัยฯ หนีโควิดตั้ง "เถียงนา บาร์เบอร์"

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ลงพื้นที่สะแก ตำบลเกาะเทโพ จังหวัดอุทัยธานี พุดคุยกับช่างตัดผมชื่อดังประจำตำบล ซึ่งทำมานานกว่า 20 ปี พงษ์พัฒน์ โตลา  ปัจจุบันได้เปิดร้านอยู่ในหมู่บ้านเป็นร้านติดแอร์ประจำตำบล แต่จากการแพร่ระบาดของโควิด – 19 จึงต้องย้ายมาตั้งเก้าอี้ตัดผมที่ข้างเถียงนา หรือ บาร์เบอร์ข้างเถียงนา 
 

ช่างตัดผมอุทัยฯ หนีโควิดตั้ง "เถียงนา บาร์เบอร์"

พงษ์พัฒน์ บอกว่า ร้านเดิมเป็นร้านติดแอร์  แม้จังหวัดไม่ได้สั่งปิด แต่เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด จึงย้ายร้านมาอยู่ที่เถียงนาได้เกือบ 4 เดือนแล้ว ซึ่งจะมีนาข้าวล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ชมท้องทุ่งนารับลมเย็นสบายไปด้วยได้ และจะรับเฉพาะลูกค้าประจำ โดยต้องโทรศัพท์จองคิวล่วงหน้าเท่านั้น  

ช่างตัดผมอุทัยฯ หนีโควิดตั้ง "เถียงนา บาร์เบอร์" ช่างตัดผมอุทัยฯ หนีโควิดตั้ง "เถียงนา บาร์เบอร์"

ส่วนราคาตัดผมเพียงหัวละ 60 บาทสำหรับผู้ใหญ่ หากเป็นเด็กโต 50 บาท และเด็กเล็ก 40 บาท ตัดได้ทุกทรงตามต้องการ หรือตามใจที่ลูกค้าที่ต้องการ แต่มีข้อกำหนดให้ลูกค้าใส่หน้ากากอนามัยระหว่างตัดผม และต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และงดบริการโกนหนวด เมื่อตัดผมเสร็จแต่ละราย จะทำความสะอาดล้างเครื่องมือตัดผมด้วยการฉีดพ่นล้างด้วยแอลกอฮอล์ 

ช่างตัดผมอุทัยฯ หนีโควิดตั้ง "เถียงนา บาร์เบอร์"

logoline