svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.ให้กำลังใจ"กำนัน-ผญบ."ยอมสละเวลาช่วยปชช.ท่ามกลางโควิด

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประชาธิปัตย์" ให้กำลังใจ "กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน" เสียสละเวลาส่วนตัวและครอบครัว เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ช่วยประชาชน โดยเฉพาะท่ามกลางการระบาดโควิด-19 ยันปชป.พร้อมเคียงข้างสนับสนุนการทำงานเต็มที่

10 สิงหาคม 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาส วันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พรรคขอเป็นกำลังใจให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และขอชื่นชมที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้ทำหน้าที่อยู่เคียงข้างประชาชน รวมถึงการมีบทบาทสำคัญยิ่งในการปฏิบัติภารกิจบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้แก่ประชาชนในทุกสถานการณ์ 


ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เห็นแล้วว่า กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เป็นกลไกสำคัญในการช่วยเหลือประชาชนเสมอมา ดังนั้น พรรคพร้อมทำงานร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพร้อมสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญร่วมกัน คือ เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นสำคัญ โดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 นี้

"กำนันผู้ใหญ่บ้าน ถือว่าเป็นกำลังหลักเช่นกันในการช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ดังนั้น ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของกำนัน ผู้ใหญ่บ้านด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นกำลังสำคัญเช่นกัน ที่ได้เสียสละเวลาในชีวิตครอบครัว เพื่อทำงานรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่ตลอดมา" นายราเมศ กล่าว

logoline