svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ส.ส.บุญยิ่ง"เร่งมอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวราชบุรี

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี พลังประชารัฐ” เร่งมอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวราชบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19

10 สิงหาคม 2564 นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ขอขอบคุณ ศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉิน พรรคพลังประชารัฐ  หรือ ศปฉ.พปชร. ที่ได้ประสานงานนำถุงยังชีพจากหน่วยงานเอกชน และผู้ประกอบการ จัดส่งช่วยประชาชน โดยศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉิน พรรคพลังประชารัฐ  ได้รับการประสานงานจากหน่วยงานเอกชนและผู้ประกอบการต่างๆ ขอให้ช่วยนำถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด โควิด-19 ซึ่งเบื้องต้นได้มอบหมาย ให้ ส.ส. ของพรรคในแต่ละจังหวัดเป็นตัวแทนเพื่อนำไปมอบให้พี่น้องประชาชน "ส.ส.บุญยิ่ง"เร่งมอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวราชบุรี

ทั้งนี้ พรรค พปชร. ยังได้รับการติดต่อจากบริษัท ห้างร้านและหน่วยงานเอกชนอีกเป็นจำนวนมาก ที่ประสงค์จะส่งมอบความช่วยเหลือ ซึ่งทางพรรคจะเร่งประสานทยอยส่งมอบความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนกับพี่น้องประชาชนต่อไป "ส.ส.บุญยิ่ง"เร่งมอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวราชบุรี

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด 19 ระลอกใหม่นี้ พบว่า มีหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดในวงกว้าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรค มีความห่วงใยประชาชน จึงมอบหมายให้ส.ส.ในพื้นที่ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เพื่อเข้าถึงการรักษาในระบบสาธารณสุข หากประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถแจ้งความประสงค์มาที่ ศปฉ.พปชร. ผ่านสายด่วน Call Center 02-939-1111 จำนวน 30 คู่สาย หรือ Inbox มาในเพจ Facebook ของพรรคได้ที่https://www.facebook.com/PPRPThailand/ ซึ่งทางพรรค พร้อมดำเนินการช่วยเหลือต่อไป "ส.ส.บุญยิ่ง"เร่งมอบถุงยังชีพช่วยเหลือชาวราชบุรี

logoline