svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รองผู้ว่าฯ จ.เลย แจงกรณี ทหารฉีดไฟเซอร์ ตรงตามหลักเกณฑ์ สธ.

09 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จังหวัดเลยชี้แจงด่วน ยืนยัน "ทหารฉีดไฟเซอร์" เป็นบุคลากรทางการแพทย์ เข้าหลักเกณฑ์ สธ. สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเลย กรมประชาสัมพันธ์ ประกาศชี้แจงด่วน แถลงผลยืนยัน “นายสิบค่ายศรีสองรัก” เป็นบุคลากรทางการแพทย์จริง สามารถฉีดวัคซีนไฟเซอร์ได้

9 สิงหาคม 2564 ที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดเลย ที่ห้องประชุมภูเรือ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดเลย ทางด้านนายโสภณ สุวรรณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย นายปรีดา วรหาร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย นายอภิชาต สะบู่แก้ว ผู้ช่วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเลย และพันโท ครรชิต ดำรงพิวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก มณฑลทหารบกที่ 28 จังหวัดเลย ได้ร่วมแถลงข่าวสถานการณ์โควิด – 19 จังหวัดเลย ว่า วันนี้มีผู้ติดเชื้อในจังหวัด 1 ราย รับเข้ามารักษาตัว 66 ราย รวมเป็น 67 ราย

รวมถึง ได้ชี้แจงกรณีที่มีการแชร์ข่าวในโลกออนไลน์ กรณีสิบเอกในค่ายทหารเมืองเลย ทวิตเตอร์โชว์บัตรคิวฉีดไฟเซอร์ ที่โรงพยาบาลเลย ว่า “นายสิบคนดังกล่าว เป็นพยาบาลของโรงพยาบาลค่ายศรีสองรัก จริง ที่จะต้องดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด - 19 ในโรงพยาลค่ายศรีสองรัก รวมทั้ง โรงพยาบาลสนาม จังหวัดเลย แห่งที่ 3/1 และ 3/2 ที่ตั้งอยู่ในค่ายศรีสองรัก ซึ่งมีเตียงรองรับผู้ป่วยอีก 280 เตียง

 

 

รองผู้ว่าฯ จ.เลย แจงกรณี ทหารฉีดไฟเซอร์ ตรงตามหลักเกณฑ์ สธ.

จึงมีความจำเป็น จะต้องได้รับการฉีดวัคซีนในการป้องกันตนเอง และเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้ทุกประการ

รองผู้ว่าฯ จ.เลย แจงกรณี ทหารฉีดไฟเซอร์ ตรงตามหลักเกณฑ์ สธ.
 

logoline