svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ส.ส.พรรณสิริ" ขอบคุณ "บิ๊กป้อม" จัดถุงยังชีพช่วยชาวสุโขทัย 1,000 ชุด

09 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ส.ส.พรรณสิริ" ขอบคุณ "บิ๊กป้อม" จัดถุงยังชีพช่วยชาวสุโขทัย 1,000 ชุด เร่งมอบให้ประชาชน 26 ตำบล ผ่านโครงการ "เติมสุข-ทุกข์คลาย สู้ภัยโควิด - 19" เผย เห็นใจ"กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน" ทำงานหนัก

 9 สิงหาคม 2564 ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส.สุโขทัย เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ได้จัดโครงการ "เติมสุข-ทุกข์คลาย สู้ภัยโควิด - 19" โดยได้ร่วมกับผู้นำท้องถิ่น ทั้งกำนัน- ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยกู้ภัย เพื่อจัดมอบถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด ให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด ในพื้นที่ 26 ตำบล ของอำเภอเมืองสุโขทัย ศรีสำโรง และอำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย

 

โดย ดร.พรรณสิริ กล่าวว่า ถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด ที่ได้นำไปมอบให้กับประชาชน จะประกอบด้วย ข้าวสารจำนวน 5 กิโลกรัม อาหารแห้ง ปลากระป๋อง น้ำปลา เครื่องใช้สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ยาสระผม กระดาษชำระ รวมทั้งหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์

ดร.พรรณสิริ ยังกล่าวว่า นอกจากนี้ ยังได้จัดทำอาหารกลางวัน อาหารว่าง ไปมอบให้โรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขด้วย เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาได้ทำงานอย่างหนัก เพราะจังหวัดสุโขทัย จัดเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม และยังพบว่า มีอุปสรรคอยู่มาก ทั้งด้านกำลังคน ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวก เวชภัณฑ์ เครื่องอุปโภคบริโภค อาหารการกิน ประจำวัน ซึ่งผู้นำท้องถิ่น ต้องช่วยกันสรรหาสิ่งต่างๆ มาช่วยเหลือ "ส.ส.พรรณสิริ" ขอบคุณ "บิ๊กป้อม" จัดถุงยังชีพช่วยชาวสุโขทัย 1,000 ชุด

"จากสถานการณ์ต่างๆ จะเห็นว่า กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มีภาระมาก ทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์ ดูแลประชาชน จึงขอเป็นแรงหนุนเสริม จัดมอบถุงยังชีพ 1,000 ชุด มอบให้ เพื่อส่งไปยังแต่ละตำบล ให้ช่วยกันมอบให้ถึงมือผู้เดือดร้อนในแต่ละหมู่บ้าน นอกจากนี้ ยังได้เปิดหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อเพิ่มพื้นที่การประสานติดต่อช่วยเหลือประชาชน โดยประสานได้กับศูนย์ความช่วยเหลือพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ที่มีความห่วงใยประชาชน ในพื้นที่ จ.สุโขทัย โดยได้จัดหาถุงยังชีพเข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้" ดร.พรรณสิริ กล่าว

logoline