svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงม็อบ 7 สิงหา "เพนกวิน" ดวงตก นายกฯ อยู่อีกนาน

06 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ 7 สิงหาคม เป็นราศีเดือนวอก ที่มีผลปะทะต่อดวงเมือง 21 เม.ย. 2325 เป็นปีปะทะของทุกปี ทำให้เกิดความวุ่นวาย พร้อมเตือน "เพนกวิน" ตกดวงแตกแยก ระวังพลัดพราก และระวังตายจาก ส่วนดวงนายกฯ อยู่อีกนาน

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์วิกฤตสาเหตุจุดเริ่มต้นเดือนมรณะ 7 ส.ค. ของทุกปี ที่มีผลกระทบต่อดวงเมือง ในวันที่ 21 เม.ย. ปี 2325 กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อสถานการณ์ประเทศว่า เป็นราศีเดือนวอกที่มีผลปะทะต่อดวงประเทศ ที่ตั้งดวงเมืองไว้ ในวันที่ 21 เม.ย. ปี 2325 เป็นปีปะทะเดือนสิงหาของทุกปี

ที่จะทำให้เกิดปัญหาอัปมงคล ความวุ่นวาย ตกเหตุให้เกิดอาเพท แตกแยก พลัดพราก และตายจาก ทำให้ต้องระวัง และมีผลกระทบต่อสถานการณ์ประเทศ บ้านเมืองที่จะเจอมรสุมหนัก

บวกกับสองปีที่ผ่านมา ดวงเมือง ดวงโลกถูกคลุมด้วยดาวมฤตยู ดาวเสาร์ ทำให้เกิดเหตุรุนแรงต่างๆ  เกิดขึ้นเช่น สงครามโลก โรคระบาด ความขัดแย้งแปรเปลี่ยน และภัยพิบัติ
 

ประกอบกับดวง "นายกฯ" ที่ต้องเข้ามารับเคราะห์ต่อสถานการณ์ เหมือนแพะรับบาปพระเคราะห์ที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่ "นายกฯ" ยังคงกระพันอยู่ได้ เพราะดวง "นายกฯ" ได้รับพลังเสริมดวงจากดวงเมืองคู่กัน ทำให้อยู่ได้นาน แต่ก็อยู่ดวงที่มีบริวาร "คณะ รมต." ที่ยังทำให้วุ่นวาย เพราะหวังผลประโยชน์บนความทุกข์ของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ ส่งผลกระทบถึง  "นายกฯ" ที่รับเคราะห์แทน

ส่วนผู้นำประท้วง "เพนกวิ้น" ตกดวงแตกแยก พลัดพราก และระวังตายจาก หากประเทศต้องการความสงบ ก็ควรหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะก่อเหตุความรุนแรงเพราะเป็นเดือนแห่งมรณะ
 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า เดือนสิงหาคม เป็นเดือนที่มีผลกระทบต่อดวงเมืองตามหลักของโหราศาสตร์แล้ว ยังมีกระทบต่อดวงคนด้วยเช่นเดียวกัน


สำหรับผู้ที่เกิดในปีนัก-ษัตร ขาล - กุน และมะเส็ง ที่ควรระวังให้มากไม่เหมาะที่จะทำการมงคลใดๆ ให้หลีกเลี่ยง ระวังในเหตุที่จะเกิดขึ้น ทำให้แตกแยก สับสน ขัดแย้ง และเบียดเบียนให้ได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจเกิดขึ้น
 

logoline