svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แรงงานต่างด้าวต้องสงสัยฆ่าแหม่มสวิสฯ

06 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายฆ่าแหม่มสวิสฯ คาดเป็นแรงงานต่างด้าว ซึ่งทำงานอยู่ในแคมป์ก่อสร้างใกล้จึดเกิดเหตุ ขณะที่นิติเวช ตร.ชันสูตรซ้ำ ก่อนแถลงสาเหตุการตาย คาด 3 วันรู้ DNAคนร้าย

นายเเพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวถึงความคืบหน้าทางนิติเวช ทางแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ที่ผ่าชันสูตรศพ MRS. NICOLE SAUVAIN WEISSKOPF (นิโคล ซาเว่น ไวครอป์) สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี ที่พบเสียชีวิตอยู่ในแอ่งน้ำ ธารน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ว่า จะชันสูตรศพผู้ตายร่วมกับทีมนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง เพื่อลงความเห็น หากมีความเห็นที่ตรงกัน ก็น่าจะแถลงผลชันสูตรทางได้ในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วน DNA คนร้ายคาดว่าส่งไปตรวจที่ส่งกลาง และคาดว่าจะทราบผลภายใน 3 วัน

 

 

ช่วงบ่ายจังหวัดภูเก็ตและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำโดย ผบ.ตร. ได้ประชุมร่วมกันอีกครั้ง และจะแถลงความคืบหน้าของคดีต่อไป

 

 

รายงานจากข้อมูลที่เชื่อถือได้ว่าคนร้ายที่ก่อเหตุอาจเป็นแรงงานต่างด้าว ซึ่งทำงานอยู่ใน แคมป์ก่อสร้างละแวกดังกล่าว ซึ่งช่วงเที่ยงวันนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมีกำหนดการลงพื้นที่ เกิดเหตุเพื่อติดตามคดีด้วยตัวเอง

 

 

MRS. NICOLE SAUVAIN WEISSKOPF (นิโคล ซาเว่น ไวครอป์) สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี เป็นนักท่องชาวสวิตเซอร์แลนด์ ถูกพบเป็นศพคลุมด้วยผ้ายางสีดำ มีก้อนหินขนาดใหญ่ทับอยู่บริเวณศีรษะ ขาซ้ายโผล่ออกมาจากผ้ายาง

 

จากการชันสูตรเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลที่เห็นเด่นชัดด้วยสายตา ที่ลำคอพบสร้อยคอ พร้อมเหรียญคล้ายเงิน ตรวจสอบตามร่างกายมีรอยสักรูปนกที่เอว ใกล้ศพผู้เสียชีวิตพบกางเกงยีนส์ขาสั้นและกางเกงชั้นในลักษณะคล้ายถูกถลกออกจากตัวผู้เสียชีวิต มีรองเท้าผ้าใบยี่ห้อไนกี้สีดำเทาคาดชมพูตกอยู่ใกล้กับบริเวณโขดหิน และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

ภาพ/ข่าว สาลินี ปราบ จ.ภูเก็ต

logoline