svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวโพสต์โชว์เล่นพนันในสถานกักตัว สุดท้ายโดนรวบอ้างแก้เหงา

05 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวกักตัวโควิด โพสต์โชว์ตั้งวงเล่นไพ่ พร้อมระบุ ข้าวฟรี-น้ำฟรี เต็มที่เลยเรา สุดท้ายโดนตำรวจ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ บุกรวบพร้อมพวก 4 ราย และของกลาง อ้างแก้เหงาและรู้เท่าไม่ถึงการณ์

5 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กำพล วงษ์สงวน ผู้กำกับการ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์  พร้อม พ.ต.ท.อนุสรณ์ ทองดวง รองผู้กำกับการ (สืบสวน) สภ.บ้านกรวด ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในสถานที่กักตัว (พื้นที่เฝ้าระวังกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19) บ้านปันเราะ  ม.8  ต.บ้านกรวด  อ.บ้านกรวด ได้ผู้ต้องหารวม 4 คน มี น.ส.ดวงเดือน (สงวนนามสกุล) ,นายสันติ  (สงวนนามสกุล) ,น.ส.อารีรัตน์ (สงวนนามสกุล) และ น.ส.ไพลิน (สงวนนามสกุล) ทั้งหมดอายุระหว่าง 25—28 ปี พร้อมทั้งได้ตรวจยึดอุปกรณ์ในการเล่นพนันตามภาพ ได้แก่ผ้าปู ไพ่และเงินสดจำนวนหนึ่ง 

สาวโพสต์โชว์เล่นพนันในสถานกักตัว สุดท้ายโดนรวบอ้างแก้เหงา


ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก น.ส.ดวงเดือน หนึ่งในผู้ต้องหา ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะกำลังเล่นการพนัน (ไพ่) พร้อมระบุข้อความว่า ”ข้าวฟรี น้ำฟรี เต็มที่เลยเรา” ต่อมาตำรวจชุดไอที ของ สภ.บ้านกรวด  ตรวจพบ จึงได้ประสานกำลังเข้าไปจับกุมได้ทันทีขณะกำลังตั้งวงนั่งเล่นไพ่กันอย่างเมามัน

สาวโพสต์โชว์เล่นพนันในสถานกักตัว สุดท้ายโดนรวบอ้างแก้เหงา


 

จากการสอบสวน น.ส.ดวงเดือน หนึ่งในผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นผู้โพสต์ภาพ เกี่ยวกับการลักลอบเล่นการพนันจริง และได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกแล้ว โดยอ้างว่าที่โพสต์เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และผู้ต้องหาทั้งหมด  ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามภาพที่ปรากฎ ได้ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่รัมมี่จริง สาเหตุเพราะเหงา  
 

สำหรับการดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจจะต้องรอให้ผู้ต้องหาทั้งหมดพ้นจากการกักตัว 14 วันก่อน ซึ่งตามกำหนดจะครบในวันที่ 15 ส.ค.นี้ จากนั้นจึงจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยชุดสืบสวน สภ.บ้านกรวดได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านกรวด พร้อมทั้งร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว - สุรชัย พิรักษา

 

logoline