svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกยิงหนุ่ม 36 ปีทิ้งทะเลสาบ คาดขัดแย้งส่วนตัว

04 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - พบศพชายวัย 36ปี ถูกยิงเสียชีวิตในทะเลสาบสงขลา คาดเป็นฝีมือคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนถึงขั้นยกพวกไปทำร้ายถึงบ้านมาแล้วและขู่อาฆาตกัน

4 สิงหาคม 2564 เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.เสวี วุ่นหนู ผกก.สภ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตลอยในน้ำริมฝั่งทะเลสาบสงขลา พื้นที่หมู่1 ต.สทิงหม้อ 

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ครรชิต นัครามนตรี ผกก.สส.ชุดสืบสวนสภ.สิงหนคร เป็นศพ นายโฆสิต เหมมัน อายุ 36 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ ลอยอยู่ในน้ำริมทะเลสาบ สวมกางเกงวอมสีแดงและเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีเทา 

บุกยิงหนุ่ม 36 ปีทิ้งทะเลสาบ คาดขัดแย้งส่วนตัว บุกยิงหนุ่ม 36 ปีทิ้งทะเลสาบ คาดขัดแย้งส่วนตัว


 

โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด11 มม.เข้าลำตัว1-2 นัด แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถชั้นสูตรบาดแผลตามร่างกายได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 หลังนำศพขึ้นจากน้ำได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลสงขลาทันทีเพื่อให้แพทย์ชันสูตรบาดแผลตามร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง 

บุกยิงหนุ่ม 36 ปีทิ้งทะเลสาบ คาดขัดแย้งส่วนตัว

จากการสอบสวนทราบว่า นายโฆสิต ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ โดยพบรอยคราบเลือด ปลอกกระสุนปืน 11 มม.1ปลอก พบหัวกระสุนปืน 1 หัว บนถนนริมชายทะเลสาบใกล้กับจุดที่พบศพ แต่ไม่พบตัวนายโฆสิต และทางญาติได้แจ้งตำรวจและช่วยกันออกตามหาจนกระทั่งพบกลายเป็นศพถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในทะเลสาสาบสงขลา และจากการสอบสวนพยานแวดล้อมที่เป็นชาวบ้านซึ่งอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุทราบว่าเมื่อตอนตี2 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 2- 3 นัด แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น 

บุกยิงหนุ่ม 36 ปีทิ้งทะเลสาบ คาดขัดแย้งส่วนตัว
 

กระทั่งในช่วง 7 โมงเช้า หลานสาวนายโกสิต  เห็นว่านายโกสิต ไม่ได้ไปขูดมะพร้าวให้ที่บ้านเหมือนทุกๆ วัน จึงมาตามที่บ้านแต่ก็ไม่พบตัวนายโกสิตแต่อย่างใด และพบความผิดปกติมีรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนพร้อมหัวกระสุนบนถนนใกล้กับบ้านพัก แต่ไม่พบตัวนายโฆสิต จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบและช่วยกันออกตามหากระทั่งมาพบศพลอยอยู่ในน้ำในช่วงเย็น 

บุกยิงหนุ่ม 36 ปีทิ้งทะเลสาบ คาดขัดแย้งส่วนตัว
ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ โดยก่อนหน้านี้1 เดือน เคยมีเรื่องกันมาก่อน  และเคยยกพวกมารุมทำร้ายนายโฆสิต ที่บ้านพัก และถูกนายโฆสิต ใช้อาวุธมีดแทงคู่อริได้รับบาดเจ็บไป1 คนด้วย  แต่เหตุการณ์นี้ไม่ได้มีการแจ้งความกับตำรวจแต่อย่างใดและคู่กรณีได้พูดข่มขู่ว่าจะเอาคืน กระทั่งมาเกิดเหตุ นายโฆษิต ถูกยิงทิ้งทะเลสาบสงขลา  จึงเชื่อว่าการตายของ นายโกสิต น่าเป็นฝีมือของคู่อริรายนี้

ภาพ/ข่าว...สันติภาพ  รามสูต / สงขลา

logoline