svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ใจป้ำ!!เจ๊เนี้ยวปรุงก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดให้ผู้สูงอายุกินฟรี 

04 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พาไปชิมก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำสูตรโบราณร้านเจ๊เนี้ยว ราคาเพียงชามละ 19 บาท อิ่มท้องทันที แถมใจดีให้ผู้สูงอายุรับประทานฟรี เจ้าของเผยอยากแบ่งเบาภาระรายจ่ายในภาวะที่ทุกคนต้องฝ่าวิกฤติโควิด 

ใจป้ำ!!เจ๊เนี้ยวปรุงก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดให้ผู้สูงอายุกินฟรี 

          เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวพาไปชิมก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำรสเด็ด สูตรโบราณ ที่ร้านเจ๊เนี้ยว เลขที่ 902/1 ถนนมิตรภาพ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเดิมทีเป็นร้านอาหาร ตามสั่ง และแต่เนื่องด้วยภาวะสถานการณ์ของโควิด ทำให้ทางร้านปรับตัวเอง เปิดก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ เพิ่มขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้รับประทาน ในราคาที่ถูก เพียงราคาชามละ 19 บาทเท่านั้น และที่สำคัญหากเป็นผู้สูงอายุ สามารถรับประทานฟรี เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระรายจ่ายในยามวิกฤติของโรคติดต่อในขณะนี้

 

ใจป้ำ!!เจ๊เนี้ยวปรุงก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดให้ผู้สูงอายุกินฟรี 

            นางศศิธร แซ่จัง อายุ 54 ปี เจ้าของร้านเจ๊เนี้ยว กล่าวว่า เดิมทีทางร้านขายอาหารตามสั่ง โดยเฉพาะอาหารทะเล ซีฟูด แต่เนื่องจากผลกระทบจากโควิดได้ขายก๋วยเตี๋ยวเพิ่มขึ้นอีกช่องทางหนึ่งในราคาเพียงถ้วยละละ 19 บาท เท่านั้น หากต้องการพิเศษก็ขายในราคาชามละ 30 บาท หรือ หากต้องการเมนูก๋วยเตี๋ยว แต่ถ้าเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลน้ำข้น จะอยู่ที่ราคาชามละ 50 บาท ซึ่งเริ่มเปิดขายมาได้ เกือบ 1 เดือน ก็มีประชาชนมารับประทานก๋วยเตี๋ยว กันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะราคาชามละ 19 บาท ที่มีผู้ที่สั่งรับประทานกัน เนื่องจากไม่ใช่แค่เพียงชามที่ใหญ่เท่านั้น แต่ตนก็ให้เส้นและเนื้อมากด้วยเช่นกัน

 

ใจป้ำ!!เจ๊เนี้ยวปรุงก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดให้ผู้สูงอายุกินฟรี 

             สำหรับก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ นั้น ตนได้นำสูตรมาจากน้าสาว ที่ จ.ราชบุรี ที่เคยไปอาศัยอยู่ด้วยกันมากว่า 20 ปี แล้วมาปรับปรุงรสชาติให้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้นทำให้ถูกปากแก่ผู้ที่ชื่นชอบในก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เป็นอย่างมาก และที่สำคัญหากผู้สูงอายุ มารับประทาน แล้ว มีรายได้น้อย ทางร้านก็จะให้รับประทานฟรี ได้เลย โดยหากประชาชนท่านใดต้องไปชิมก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำที่ร้านเจ๊เนื้ยว แห่งนี้ก็สามารถไปชิมกันได้ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. เป็นประจำทุกวัน

ภาพ/ข่าว มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี 

logoline