svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดวีรกรรม “ด.ต.อดิศร” ดาบหัวร้อนทุกท้องที่!

03 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ข่าวข้นคนข่าว” ได้เสนอคดีของดาบตำรวจและลูกน้องหัวร้อน ก็คือ ดาบตำรวจอดิศร ทุมมาโต สิบเวร สภ.บางปู และนายชาครินทร์ ชัยมงคล ที่เพิ่งจะก่อเหตุขับรถไล่ปาดหน้า ก่อนจะขับชนก่อนถึงแยกประเวศ แถมลูกน้องได้ปีนขึ้นไปบนหลังคารถใช้มีดฟันรถหลายครั้ง

แต่ล่าสุดกลับมีการแชร์คลิปวิดีโอของดาบตำรวจหัวร้อนคนเดิม ซึ่งมีการโพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพของตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้ามาล็อกตัวชาวบ้านคนหนึ่ง พยายามฉุดกระชากลากถูขี้นท้ายรถกระบะ (ลองสังเกตรถกระบะดูว่าคล้ายกับรถกระบะอยู่ในเหตุการณ์ที่แยกประเวศหรือไม่) ก่อนจะนำตัวไปที่โรงพัก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

 

โดยมีข้อความระบุว่า เขาน่าจะเป็นตำรวจ แต่พี่เห็นคนอ้วนๆเปล่าที่เดินมาห้าม คนนั้น น่าจะเป็นคน รู้จักกับ พี่ รปภ.เขาน่าจะมีเรื่องกันตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว โดยฝ่ายพี่ รปภ.น่าจะเเจ้งความแล้ว เพราะตำรวจชุดนี้น่าจะมาวนเวียนจะเอาตัวแต่เมื่อคืน ซึ่งตัว รปภ.ก็เข้าเวรเฝ้าโรงงานฝั่งตรงข้าม ซึ่งผมได้ยินเสียงคนโวยวายมาเป็นระยะๆติดกัน นึกว่าเสียงของพนักงาน แต่พอร้องถี่ๆเลยวิ่งออกไปดูปรากฎว่า เห็นพี่ รปภ.กอดประตูรั้วของโรงงานแล้วร้องขอความช่วยเหลือ ประมาณว่า ช่วยด้วยมันอุ้มกูแล้ว มันจะเอากูไปฆ่าแล้วช่วยกูหน่อย พอตัว รปภ.ร้องขอความช่วยเหลือ กลุ่มหัวหน้าโรงงานเลยบอกว่า รอตำรวจก่อนนะ เพราะไม่แน่ใจว่าสองคนใช่ตำรวจหรือเปล่า พอตำรวจพื้นที่มาถึงก็ได้ความว่า ผู้ชาย 1 ใน 2 คน เป็นตำรวจจริง แต่ไม่รู้ว่าจะมาอุ้มเรื่องอะไร

 

 

สุดท้าย “ทีมข่าวข้นคนข่าว” ได้ตรวจสอบข้อมูลจึงพบว่า ตำรวจนอกเครื่องแบบที่อยู่ในคลิป ก็คือ าบตำรวจอดิศร ทุมมาโต ตำรวจ สภ.บางปู เจ้าเดิม นั่นเอง

นอกจากนี้     ตัวของดาบตำรวจอดิศร เพิ่งจะมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อวานก่อน โดยทนายอาสาได้พาผู้เสียหายที่เป็นกลุ่มเยาวชน คือ นายศักดิ์สิทธิ์ คำมูล อายุ 24 ปี , นางสาว สาวิตรี กิตติพันธ์ อายุ 18 ปี และ นางสาวเอ อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังถูกดาบตำรวจอดิศร พร้อมพวกอีก 5 คน บุกเข้าห้องพักขโมยทรัพย์สิน , ทำร้ายร่างกาย , รีดทรัพย์ และบังคับให้เป็นเด็กเดินยาเสพติด ซึ่งหากไม่ทำตามจะถูกซ้อม โดยกลุ่มผู้เสียหายกลุ่มนี้ ได้เห็นข่าวว่า ดาบอดิศร ได้ก่อเหตุขับรถกระบะชนรถยนต์จนกลายเป็นข่าวดัง จึงเกิดความหวาดกลัว และได้ติดต่อทนายความอาสาเพื่อเข้าแจ้งความ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

ด้านทนายอาสา ผศ.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี บอกว่า จากการสอบถามรายละเอียดจากผู้เสียหายได้ให้แจ้งความให้ดำเนินคดีกับดาบอดิศรและพวกในข้อหารีดเอาทรัพย์ , กรรโชกทรัพย์ , ลักทรัพย์ , กักขังหน่วงเหนี่ยว , ทำร้ายร่างกาย และเป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

 

 

สำหรับ เหตุการณ์ทั้ง 3 กรณี จะเห็นได้ว่า เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกันอย่างมาก อย่างเหตุการณ์ที่บุกเข้าห้องพักไปรีดเงินกลุ่มเยาวชน เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ส่วนเหตุการณ์ที่พยายามฉุดกระชากลากถูประชาชนรายหนึ่งขี้นท้ายรถกระบะ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม และหลังจากนั้นเพียงแค่ 10 วัน ก็คือ วันที่ 28 กรกฎาคม ก็คือ เหตุขับรถกระบะชนกับรถเก๋งซีวิค บริเวณแยกประเวศ

logoline