svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 ผัวเมียอุ้มลูกขับเก๋งตระเวนขโมยถังเเก๊สย่านตลาดสดบัวทองเคหะ

03 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือครีมตัดกุญแจเดินเข้าไปในร้านขายไก่ย่าง สักพักชายคนเดิมได้กลับไปที่รถและขับรถไปจอดเทียบที่หน้าร้านขายไก่ย่าง และเดินเข้าไปยกถังเเก๊สหุงต้มขึ้นรถจำนวน 1 ถัง

3 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสุกัญญา มีกำเนิด อายุ 50 ปี แม่ค้าขายไก่ย่างห้าดาว หลังจากโพสต์เฟสบุ๊คกรณี 2 สามีภรรยา อุ้มลูกขับรถยนต์เก๋งสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขโมยถังเเก๊สหุงต้ม เหตุเกิดที่บริเวณตลาดสดบัวทองเคหะ หมู่ 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์คืนวันที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 20.27 น.ขณะที่คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขายาว อายุประมาณ 25-30 ปี พร้อมด้วยหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี อุ้มเด็กหญิงอายุประมาณ 3-5 ปี ขับรถยนต์เก๋งสีดำเข้ามาในลานจอดรถของตลาด จากนั้นคนร้ายที่เป็นชายได้ถือครีมตัดกุญแจเดินเข้าไปในร้านขายไก่ย่าง สักพักชายคนเดิมได้กลับไปที่รถและขับรถไปจอดเทียบที่หน้าร้านขายไก่ย่างและเดินเข้าไปยกถังเเก๊สหุงต้มขึ้นรถจำนวน 1 ถัง โดยหญิงสาวที่นั่งมาด้วยคอยเปิดประตูด้านหลังให้ จากนั้นทั้งคู่ได้ขับหลบหนีไป

2 ผัวเมียอุ้มลูกขับเก๋งตระเวนขโมยถังเเก๊สย่านตลาดสดบัวทองเคหะ

นางสุกัญญา เจ้าของร้านขายไก่ย่าง กล่าวว่า ตนขายไก่ย่างมาได้ประมาณ 2-3 ปี รายได้จากการขายไก่ย่างประมาณวันละ 400-500 บาท แต่ถ้าวันไหนขายหมดก็จะได้ประมาณวันละ 800 บาท ก่อนกลับบ้านตนก็ตรวจความเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว ถังเเก๊สก็คล้องโซ่ ล็อคกุญแจอย่างดี กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้ ตอนนี้โรคโควิดก็ระบาดอย่างหนัก เงินทองก็หายาก ทำไมถึงมาซ้ำเติมกันด้วย ตอนนี้ตนลำบากมาก ต้องไปขอยืมถังแก๊สคนอื่นมาใช้ ถ้าซื้อใหม่ก็ประมาณถังละ 2,500 บาท เงินกว่าจะหามาได้เเต่ละบาทแสนจะลำบาก อยากจะฝากถึงคนที่ไปขโมยของคนอื่นให้คิดสักนิด ว่าเค้าจะลำบากหรือปล่าว ถ้าถูกจับได้ ก็ต้องติดคุกมันไม่คุ้ม

2 ผัวเมียอุ้มลูกขับเก๋งตระเวนขโมยถังเเก๊สย่านตลาดสดบัวทองเคหะ

นางสุกัญญา กล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนยังไม่ได้ไปแจ้งความเพราะต้องขายของ แต่คิดว่าจะไปแจ้งความวันนี้ ที่ สภ.บางบัวทอง และจะดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด

2 ผัวเมียอุ้มลูกขับเก๋งตระเวนขโมยถังเเก๊สย่านตลาดสดบัวทองเคหะ ข่าวโดย : สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี

logoline