svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับได้อีกราย ผู้ต้องขังหนีเรือนจำเร่งล่าอีก 1

02 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับผู้ต้องขังหนีเรือนจำได้อีก 1 ราย หลังจากผู้ต้องขังหลบหนีไปตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ขณะนี้กำลังเร่งตามหาอีก 1 ราย

วันที่ 2 สิงหาคม  2564 เวลา 13.00 นาฬิกา จากกรณีผู้ต้องขังชาย 5 คน หลบหนีออกทางเพดานอาคารเรือนนอนภายในเรือนจำชั่วคราวลาดสามร้อยของเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ซึ่งผู้ต้องขังทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ อยู่ระหว่างการกักโรคตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ สามารถจับกุมกลับมาได้ 3 ราย และหลบหนีไปได้ 2 ราย คือ ข.ช.อาทิตย์ กลิ่นขจร และ ข.ช. สาคร เหมือนทิพย์ ฐานความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดนั้น 

ขณะนี้ กรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจาก นายสมศักดิ์  เขียวอ่อน  ผู้บัญชาเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ว่าสามารถจับกุมผู้ต้องขังที่หลบหนีกลับมาได้อีก 1 ราย คือ ข.ช.สาคร เหมือนทิพย์ โดยภรรยาของผู้ต้องขังได้ประสานมาว่า ข.ช.สาครฯ มีความประสงค์ขอมอบตัว เมื่อเวลา 09.00 นาฬิกา ของวันนี้ ทางเรือนจำฯ จึงได้เดินทางไปรับตัวที่บ้านพักของภรรยา ข.ช.สาครฯ ในอำเภอหนองหญ้าไทร จังหวัดสุพรรณบุรี กลับมายังเรือนจำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  จับได้อีกราย ผู้ต้องขังหนีเรือนจำเร่งล่าอีก 1

 

กรมราชทัณฑ์ ระบุว่า ขณะนี้ ยังเหลือผู้ต้องขังที่ยังคงหลบหนีอีก 1 ราย คือ ข.ช.อาทิตย์  กลิ่นขจร ซึ่งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือให้การสนับสนุนในการหลบหนี หรือให้ที่พักอาศัยจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน จึงขอความร่วมมือจากญาติและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องขังเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว และหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 035-522-509 หรือ 080-071-4135 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง จับได้อีกราย ผู้ต้องขังหนีเรือนจำเร่งล่าอีก 1 จับได้อีกราย ผู้ต้องขังหนีเรือนจำเร่งล่าอีก 1

logoline