svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกช่วยเด็กสาววัย 15 ปีเหยื่อคดีค้ากามเด็ก

02 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจปคม.ช่วยเหลือเด็กสาววัย 15 ปี พร้อมจับกุมแม่เล้า-นายหน้าค้าประเวณีเด็ก โรงแรมม่านรูด จ.กาญจนบุรี  เปิดทวิตเตอร์ชักชวนหนุ่มใช้บริการ ด้านปคม. เตือนชายไทยเที่ยวกลุ่มเสี่ยงโควิด 19 หลังพบเด็กสาวติดเชื้อ

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พร้อมชุดสืบสวนได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจากการค้ามนุุษย์  น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  และน.ส.แต (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และยังได้จับกุม น.ส.พร(นามสมมติ) อายุ 19 ปี ได้ร่วมกระทำผิดกับน.ส.เอ้(นามสมมติ) อายุ 16 ปี โดยจับกุมได้ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในอ.เมืองกาญจนบุรี 

โดยหลังการจับกุมได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด 19 พบว่า ผลตรวจน.ส.พีติดเชื้อโควิด 19  จึงทำให้น.ส.แต อยู่ในกลุ่มเสี่ยงด้วยเนื่องจากสัมผัสใกล้ชิด 

 

สืบเนื่องจากตำรวจได้สืบทราบว่ามี บัญชี Twitter ชื่อผู้ใช้ : @aethanwawadi (สาวอวบอ้วนรับงานกาญจนบุรี หรือ สาวอ้วน) โพสค้ากามเด็กอายุ ตั้งแต่ 16-18 ปี ในพื้นที่อำเภอเมือง กาญจนบุรี ราคา 1,300 บาท ต่อครั้ง และบัญชี Twitter ดังกล่าวมีผู้ติดตามประมาณ 7,000 คน ต่อมาจากการ สืบสวนทราบว่า เจ้าของบัญชี Twitter ดังกล่าวผู้ใช้คือ น.ส.เอ้ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และมีการค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีจริง 

โดยมี น.ส.พี อายุ 15 ปี และ น.ส.แต อายุ 15 ปี ตกเป็นเหยื่อ ในการค้ากาม จึงได้รวบรวมข้อมูลเพื่อเข้าทําการช่วยเหลือ และจับกุมผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด

จากนั้นตำรวจได้ทำการติดต่อล่อซื้อ และช่วยเหลือ น.ส.พี จาก น.ส.เอ้ โดย น.ส.เอ้ ได้นัดหมายให้สายลับพบที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี เมื่อไปถึงพบ น.ส.พร(นามสมมติ) เดินมาส่ง น.ส.พี ให้กับสายลับที่ห้อง และ น.ส.พร ได้ขอรับเงินสด จำนวน 1,300 บาท ก่อนที่ จะส่งตัว น.ส.พี ให้กับสายลับ

บุกช่วยเด็กสาววัย 15 ปีเหยื่อคดีค้ากามเด็ก

เมื่อทำการล่อซื้อสำเร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการช่วยเหลือ น.ส.พี เหยื่อการค้ามนุษย์ และเข้าทำการจับกุมตัว น.ส.พร และ น.ส.เอ้ ได้ที่ห้องหมายเลข 129 ที่โรงแรมม่านรูดดังกล่าว และพบ น.ส.แต อยู่ภายในห้องดังกล่าว ซึ่งห้องดังกล่าว น.ส.เอ้ ได้เปิดไว้เพื่อพักอาศัย และมีไว้สำหรับให้เด็กพักคอยลูกค้าที่จะใช้บริการทางเพศ

สอบถามพฤติการณ์พบว่า  น.ส.เอ้ มักจะแอบอ้างว่าตัวเองอายุ อายุ 25 ปี เพื่อที่จะแสดงตัวเองเป็นแม่เล้า และสามารถคุมเด็กได้ โดย น.ส.เอ้ มักจะ ชักชวนหญิงสาวที่อายุไม่ถึง 18 ปี เข้ามาขายบริการทางเพศ และโพสต์ทาง Twitter เพื่อหาลูกค้า โดยจะมี น.ส.พร และเพื่อนของ น.ส.เอ้ เป็นผู้ไปส่งเด็กให้กับลูกค้า แล้วรับเงินมาให้กับ น.ส.เอ้ โดย จะแบ่งค่าตัวให้เด็กเป็นเงิน 900 บาท และ น.ส.เอ้ จะได้ค่านายหน้าค้ากาม จำนวน 400 บาท โดยกระบวนการ ดังกล่าว น.ส.เอ้ ได้ทำมาแล้วเป็นเวลาประมาณ 2 เดือน จนมาถูกจับกุมตัวในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามตำรวจฝากไปถึงชายนักเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการแก๊งค้าประเวณีเด็ก ขอให้ไปตรวจการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยเพราะถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง 

logoline