svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ตร.จับกุม "ไผ่ ดาวดิน" พร้อมมวลชน เอาผิดหลังปลุกม็อบชุมนุม

02 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไผ่ ดาวดิน" นำมวลชนตั้งม็อบกดดันตำรวจ ขอให้ปล่อยผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมจากเหตุเมื่อวานนี้ ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมมวลชนบางส่วน ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมแล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ “ไผ่-ดาวดิน” นำมวลชนกลุ่มทะลุฟ้า ชุมนุมหน้ากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถ.วิภาวดี-รังสิต เพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมเมื่อวานนี้ (1 ส.ค.)

ตร.จับ "ไผ่ ดาวดิน" เร่งคุมตัวเอาผิด

นายจตุภัทร์ กล่างว่า อยากให้ตำรวจเลิกสนับสนุนการทำงานของนายกรัฐมนตรี เพราะทุกวันนี้ รัฐบาลบริหารงานล้มเหลว ส่งผลให้มีการแพร่ระบาดของโควิด จึงอยากเชิญชวนประชาชนทุกคยออกมาช่วยกันขับไล่

จากนั้น พ.ต.อ.ภูวไนย เสนาวุธ ผกก.ทุ่งสองห้อง เดินทางมายังจุดที่ชุมนุม พร้อมอ่านประกาศให้ยุติการชุมนุม และเตือนกลุ่มผู้ชุมนุมที่การกระทำดังกล่าว จะเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค ทำให้มวลชนไม่พอใจต่างพากันเข้าไปตะโกน พร้อมชู 3 นิ้วว่า “ประยุทธ์ ออกไป” ก่อนทางตำรวจจะอ่านเสร็จ

ตร.จับ "ไผ่ ดาวดิน" เร่งคุมตัวเอาผิด

กระทั่งล่าสุดตำรวจควบคุมฝูงชน เข้าสลายการชุมนุม ก่อนจับกุมนายจตุภัทร์ และผู้ชุมนุมบางส่วน ท่ามกลางความโกรธแค้นของกลุ่มมวลชน ที่ประกาศระดมพลเป็นการเร่งด่วน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งหมดออกไปจากจุดเกิดเหตุแล้ว

ตร.จับ "ไผ่ ดาวดิน" เร่งคุมตัวเอาผิด

logoline