svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ศบค.ตั้ง"เลขาฯกสทช."ขุนพลนักรบไซเบอร์บู๊สังคมโซเชียล

02 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศบค. บู๊ โซเชียล ตั้ง “เลขาฯกสทช.” เป็นหน.ศูนย์ปฏิบัติการด้านการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินส่วนที่การสื่อสารในอินเทอร์เน็ต ประกาศใน ราชกิจจาฯ เผยแพร่คำสั่งนายกฯ ปรับโครงสร้างศบค.ฉบับที่ 6

วันนี้ (2 ส.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่งนายกรัฐมนตรีที่ 13/2564 เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา เรื่องการจัดโครงสร้างของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 6)  เพื่อให้การแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินและการดำเนินการตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 เป็นไปอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ดังนั้น นายกฯในฐานะผอ.ศบค.จึงมีคำสั่งให้เพิ่มข้อความ และแก้ไขเพิ่มเติมการจัดโครงสร้างของศูนย์บริหารสถานการณ์ โควิด-19

ดังนี้ ศูนย์ปฏิบัติการด้านการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับการสื่อสาร ในอินเทอร์เน็ต มีเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการ โทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)เป็นหัวหน้าศูนย์  และให้หัวหน้าศูนย์และผู้ปฏิบัติงานในศูนย์ปฏิบัติการ ด้านการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่ เกี่ยวกับการสื่อสารในอินเทอร์เน็ต เป็นผู้ปฏิบัติงานในศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด - 19 ท้ังนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

สั่ง ณ วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2564

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายกรฐัมนตรี

ผู้อำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์โควดิ - 19

 

อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2564/E/173/T_0009.PDF

logoline