svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

คาร์ม็อบเผาพริกเกลือ-ทำคุณไสยไล่รัฐบาลลุงตู่

01 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คาร์ม็อบสุรินทร์ ทำพิธีคุณไสยและมนต์ดำเผาพริกเผาเกลือ เผาหุ่น ไล่ประยุทธ์ ประวิทย์และอนุทิน รถมวลชนคึกคักรวมตัวกว่า 500 คัน ทำกิจกรรม เคลื่อนที่ไปรอบตัวเมืองสุรินทร์ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมกำลังพล พร้อมสแตนบายอยู่ในพื้นที่ตามจุด

1 สิงหาคม 2564  เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการทำกิจกรรมCarMob (คาร์ม็อบ) ที่ตลาดไอคิว ถนนบายพาสสุรินทร์สังขะ นายนิรันดร์ ลวดเงิน 63 ปี ตัวแทนพี่น้องชาวสุรินทร์ นัดรวมมวลชน ทำกิจกรรมในเวลา 14.00 น. ที่บริเวณตลาดไอคิว เพื่อทำกิจกรรมคือพิธีคุณไสย์และมนต์ดำเผาพริกเผาเกลือ เผาหุ่น ไล่ประยุทธ์ ประวิทย์ และอนุทิน พร้อมกับขับรถวนไปเรื่อย ๆ บนถนนรอบเมืองสุรินทร์

จากพิธีคุณไสย์และมนต์ดำเผาพริกเผาเกลือ เผาหุ่นเสร็จสิ้น บรรดาCarMob (คาร์ม็อบ)กว่า 500 คัน ได้เคลื่อนรถพร้อมชูสามนิ้วเป็นสัญญาลักษณ์ ออกจากตลาดไอคิวผ่านแยกหนองเต่าเข้าสู่อนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง พร้อมกับบีบแตรตลอดเส้นทาง พร้อมกันนี้ประชาชนที่อยู่ข้างทางได้ชูสามนิ้วให้กำลังใจCarMob (คาร์ม็อบ)ทุกเส้นทาง

คาร์ม็อบเผาพริกเกลือ-ทำคุณไสยไล่รัฐบาลลุงตู่

คาร์ม็อบเผาพริกเกลือ-ทำคุณไสยไล่รัฐบาลลุงตู่

 

นายนิรันดร์ ลวดเงิน ตัวแทนพี่น้องชาวสุรินทร์ กล่าวว่า ในนามตัวแทนจังหวัดสุรินทร์ซึ่งได้ร่วมหลายองค์กรจัดกิจกรรมCarMob (คาร์ม็อบ) เพื่อให้ตรงกันกับพี่น้องประเทศไทยซึ่งคาดว่าวันนี้มีทั้งหมดกว่า 30 จังหวัดจัดพร้อมกันในวันที่ 1 ส.ค.2564 ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากว่ากิจกรรมตามสถานการณ์ของพวกเราก็ทราบกันดีว่าการบริหารจัดการของคณะรัฐบาลทำให้เกิดความล้มเหลวไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการป้องกันโควิด-19 ซึ่งพี่น้องของเราได้รับความเดือดร้อน

 

คาร์ม็อบเผาพริกเกลือ-ทำคุณไสยไล่รัฐบาลลุงตู่

 

เฉพาะฉะนั้นในนามพี่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์ก็พร้อมใจกันเพื่อเป็นการกระจายข่าวให้กับทางราชการให้กับทางรัฐบาลได้ทราบว่าพวกเราชาวสุรินทร์มีความเดือดร้อนเป็นอย่างยิ่ง เฉพาะฉะนั้นเราก็มีการร่วมด้วยช่วยกันหลายองค์กร เราคิดว่าวันนี้รถยนต์ที่จะมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ประมาณ 200 กว่าคันขึ้นไป และรถจักรยานยนต์น่าจะประมาณ 50 กว่าคันขึ้นไป นอกจากนี้ก็จะมีรถที่เดือดร้อนคือรถสถานบันเทิงก็มาร่วมด้วยช่วยกันเพือแสดงความเดือดร้อนของพี่น้องชาวสุรินทร์ด้วยกัน แต่เท่าที่เห็นพี่น้องที่เดือดร้อนเข้ามาร่วมกิจกรรมเป็นที่น่าพอใจมาก เห็นว่ากว่า 500 คันซึ่งเกินความคาดหมาย 

โดย  - วิจิตร ชุนหกิจขจร 

 

คาร์ม็อบเผาพริกเกลือ-ทำคุณไสยไล่รัฐบาลลุงตู่

 

logoline