svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

คนเมืองแพร่จัดคาร์ม็อบ-แห่ไล่"ประยุทธ์"

01 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพร่ - เครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ จัดคาราวานรถกว่า 100 คัน ขับไล่ “บิ๊กตู่” เคลื่อนขบวนจากถนนเสรีไทย ไปบริวเณหน้าศาลากลางจังหวัดแพร่ เผยต้องการส่งสัญญานให้รัฐบาลเผด็จการรับรู้ว่าคนเมืองแพร่ไม่เอา“ประยุทธ์”

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ที่บริเวณบนถนนเสรีไทย หลังสถานีขนส่งผู้โดยสารเทศบาลเมืองแพร่ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ เครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ ได้จัดกิจกรรมคาราวานเมืองแพร่แห่ไล่ประยุทธ์ รอบเวียง โดยมีเครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ นำรถจักรยานยนต์ และรถยนต์กระบะ และรถยนต์เก๋ง จำนวนกว่า 100 คัน เข้าร่วมขบวานคาราวานดังกล่าว

คนเมืองแพร่จัดคาร์ม็อบ-แห่ไล่"ประยุทธ์"

ก่อนที่จะมีการเลื่อนขบวนรถ ได้มีการจัดไฮปาร์ค โจมตี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในกรณีที่บริหารประเทศไม่มีความก้าวหน้า และไม่สามารถแก้ปัญหาเศรษฐกิจได้ เป็นเวลาครึ่งชั่วโมงก่อนเคลื่อนขบวนไปที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดแพร่

คนเมืองแพร่จัดคาร์ม็อบ-แห่ไล่"ประยุทธ์"
 

นายอำนวย พลหล้า แกนนำเครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยจังหวัดแพร่ กล่าวว่า สังคมวิกฤติ ประชาชนสับสน พวกเราจัดกิจกรรมในวันนี้เพื่อมาเติมข้อมูลของสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ให้กับประชาชนเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน การมาไล่พล.อ.ประยุทธ์ ในวันนี้จริงๆแล้วควรออกไปนานแล้ว แต่เราให้โอกาส พล.อ.ประยุทธ์ ที่บอกว่า 120 วันใช่ไหมในการแก้ไขสถานการณ์ของชาติ

คนเมืองแพร่จัดคาร์ม็อบ-แห่ไล่"ประยุทธ์"

“ในส่วนที่ว่าจะไม่มีใครจะมาเป็นนายกฯคนใหม่นั้นถ้าจะไม่จริง เมืองไทยไม่ขาดคนเก่ง วันนี้เป็นการประกาศให้พี่น้องประชาชนมารับข้อมูลที่เรานำเสนอไปเป็นข้อมูลจริง พี่น้องประชาชนจะได้นำไปแลกเปลี่ยนต่อ เพื่อให้เกิดการขยายผล ถ้าพล.อ.ประยุทธ์ ลาออก ยังรักษาการอยู่ ขณะรักษาการก็แก้ไขรัฐธรรมนูญเสียใหม่ แก้เรื่อง สว.250 คน เสียก่อนค่อยให้มีการจัดการเลือกตั้ง ตรงนี้เป็นข้อเรียกร้องข้อหนึ่งของเครือข่ายผู้รักประชาธิปไตยแพร่ หากมาเรียกร้องแล้วฟังเป็นเสียงนกเสียงกาเราก็จะมาทวงกันอีก”นายอำนวย กล่าว

คนเมืองแพร่จัดคาร์ม็อบ-แห่ไล่"ประยุทธ์"

นายการัณย์ เฮงพานิช แกนนำผู้รักประชาธิปไตยแพร่ กล่าวว่า วันนี้เป็นกิจกรรมของผู้รักประชาธิปไตยแพร่ ทำกิจกรรมพร้อมกันทั่วประเทศ คนแพร่ออกมาร่วมกิจกรรม เพราะว่าทุกคนทนไม่ไหวแล้ว ต้องการส่งสัญญานไปให้รัฐบาลเผด็จการรับรู้ว่าคนเมืองแพร่เป็นอีกหนึ่งบ้านหนึ่งเมืองที่ไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์

ภาพข่าวโดย สุภัทร แสงดอก / แพร่

คนเมืองแพร่จัดคาร์ม็อบ-แห่ไล่"ประยุทธ์"

logoline