svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"นารา เครปกะเทย" ลั่นตายก็ยอม หลังเจอสั่งลบคลิปบริจาคเตียง

01 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นารา เครปกะเทย" ลั่นตายก็ยอม หลังเจอสั่งให้ลบคลิปบริจาคเตียงโรงพยาบาล ขู่จะตามถึงบ้าน ยันคลิปบริจาคเตียงนั้น ไม่ใช่ รพ.สนาม แต่เป็น รพ.สระบุรี

"นารา เครปกะเทย" เป็นคนดังโลกออนไลน์ ที่มักทำคลิปเหมาสินค้าของพ่อค้าแม่ค้าในตลาด หรือแจกเงินช่วยเหลือคนยากจน ล่าสุด นารา ได้บริจาคเตียงสำหรับผู้ป่วยโควิดให้กับ รพ.สระบุรี โดยเจ้าตัวพิมพ์แคปชั่นว่า “ถ้ารัฐไม่ทำ เดี๋ยวหนูทำเอง #ไม่อยากเห็นคนตายข้างถนนแล้ว” 

 

ล่าสุด "นารา" ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก แฉว่า ถูกผู้ใหญ่โทรมาสั่งให้ตนลบคลิปที่บริจาคเตียงให้กับโรงพยาบาล ออกจากช่องยูทูบ ซึ่งนารายืนยันว่าจะไม่ลบ นอกจากนี้ยังมีการข่มขู่ว่า ถ้าไม่ลบจะตามมาถึงบ้าน ตนบอกว่าให้มาได้เลย อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด 

 

"เราจะไม่ยอมลบคลิปเด็ดขาด เพราะสิ่งนึงที่สำคัญคือรู้สึกว่า นาราไปด้วยความตั้งใจและความจริง นาราจะไม่ยอมให้อำนาจของคนบางคนมาทำร้าย ในเมื่อถ้าจะตายหรืออะไรจะเกิดขึ้น นาราก็ยอม"

"นารา" เผยอีกว่า คลิปบริจาคเตียงนั้น ไม่ใช่ รพ.สนาม แต่เป็น รพ.สระบุรี หลังจากที่เธอได้เห็นภาพผู้ป่วยโควิดรอการรักษาอยู่ข้างนอกอาคารเพราะเตียงไม่พอ จึงรีบติดต่อไปสอบถามหมอพยาบาลว่าทำได้ไหม ห้องที่ไปทำนั้นเดิมเป็นห้องกายภาพบำบัดที่ไม่ได้ใช้งาน ซึ่งใช้เงินประมาณแสนกว่าบาท ซื้ออุปกรณ์เข้าไปปรับปรุงห้องทั้งหมด 2 ห้องจำนวน 15 เตียง ตามกำลังของตนเพื่อให้ผู้ป่วยที่นอนรออยู่ข้างนอกได้เข้ามารักษา

 

logoline