svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลดใจ! หลังติดโควิด19 ทั้งครอบครัว พบเสียชีวิต 2 ราย ที่ย่านเพชรเกษม

31 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสุดสลดใจชาวไทยอีกครั้ง เมื่อมีครอบครัวหนึ่ง ติดเชื้อโควิด-19 กันยกบ้าน ในซอยเพชรเกษม 77/7 เจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตในบ้าน 2 ราย ขณะที่อีก 1 ราย อาการหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงาน ทางตำรวจ สน.หนองแขม และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน จำนวน 2 ศพ และมีผู้ป่วยรอการช่วยเหลืออีก 1 คน จุดเกิดเหตุภายในบ้าน ลักษณะทาวน์เฮ้าส์ สูง 2 ชั้น เลขที่ 847 ซอยเพชรเกษม 77/7 ถนนเพชรเกษม แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร

สลดใจ! หลังติดโควิด19 ทั้งครอบครัว พบเสียชีวิต 2 ราย ที่ย่านเพชรเกษม

เบื้องต้น ทีมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบหญิง อายุประมาณ 50-60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ และภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตอีกราย เป็นชาย อายุประมาณ 50-60 ปี เช่นกัน สภาพเปลือยเปล่า ลักษณะนั่งตายบนถังชักโครก เมื่อทางเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปสำรวจภายในบ้าน ยังพบชายอีกคน มีอาการนั่งหมดแรงอยู่บนโต๊ะนั่ง ทราบชื่อในภายหลังคือนายวิเชียร ปู่เจริญ อายุ 58 ปี สอบถามได้ความว่า

"ตนพักอาศัยอยู่ในบ้านกัน 3 คน ตนเองก็ป่วย โดยผู้ตายเป็นหญิง เป็นพี่สะใภ้ตน ส่วนคนตายในห้องน้ำ เป็นพี่ชายตนเอง"

จาการสอบถามญาติในเบื้องต้น ทราบว่าคนตายเป็นหญิงนั้นมีอาการไม่สบาย ก่อนจะพาไปตรวจและทราบผลในภายหลังว่า ติดเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นขณะนี้ ยังรอทางเจ้าตำรวจและแพทย์นิติเวชร่วมตรวจสอบสาเหตุต่อไป

logoline