svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามล่าอีก 2 ผู้ต้องขังหลบหนี จับได้แล้ว 3

31 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับกุมแล้ว 3 ผู้ต้องขังหลบหนีจากเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ตามล่าอีก 2 ยังหลบหนี ด้านอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง

วันที่ 31 กรกฎาคม 2564 เวลา 13.00 นาฬิกา กรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจาก นายสมศักดิ์  เขียวอ่อน  ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี แจ้งเกิดเหตุผู้ต้องขังชาย 5 คน หลบหนีออกทางเพดานอาคารเรือนนอนภายในเรือนจำชั่วคราวลาดสามร้อยของเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งผู้ต้องขังทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ อยู่ระหว่างการกักโรคตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ สามารถจับกุมกลับมาได้แล้ว  3 ราย ยังคงหลบหนีอยู่อีก 2 ราย คือ ข.ช.อาทิตย์ กลิ่นขจร และ ข.ช. สาคร เหมือนทิพย์ ฐานความผิด พ.ร.บ. ยาเสพติด โดยในขณะนี้ นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ และนายสิทธิ  สุธีวงศ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ได้ลงพื้นที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดแล้ว   ตามล่าอีก 2 ผู้ต้องขังหลบหนี จับได้แล้ว 3

กรมราชทัณฑ์ ระบุว่า ผู้ต้องขังที่หลบหนีระหว่างคุมขังนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลบหนี หรือให้การสนับสนุนในการหลบหนี หรือให้ที่พักอาศัยจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน จึงขอความร่วมมือจากญาติและบุคคลใกล้ชิดของผู้ต้องขังเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว และหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 035-522-509 หรือ 080-071-4135 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามล่าอีก 2 ผู้ต้องขังหลบหนี จับได้แล้ว 3 ตามล่าอีก 2 ผู้ต้องขังหลบหนี จับได้แล้ว 3

logoline