svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แพทย์บุกสถานทูตมะกัน ลั่นต้องไม่มี VIP แย่งฉีดวัคซีนไฟเซอร์

27 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุคลากรทางการแพทย์ ยื่นหนังสือสถานทูตสหรัฐอเมริกา วันนี้ (27 ก.ค.) ให้ตรวจสอบและระบุเงื่อนไขการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ 1.54 ล้านโดส ให้ถึงบุคลากรด่านหน้า และประชาชนกลุ่มเสี่ยงอย่างแท้จริง ลั่นจะไม่ยอมให้ VIP คนไหนมาขโมยวัคซีนของบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนไปฉีดก่อน

วันนี้ (27 ก.ค.2564) หลังจากเกิดแคมเปญ “จับตาไฟเซอร์” ล่าสุด Nurses Connect, ภาคีบุคลากรสาธารณสุข และหมอไม่ทน ร่วมมือกันยกระดับการติดตามแผนการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนกลุ่มเสี่ยงของกระทรวงสาธารณสุข หลังมีแผนจัดสรรค์ว่าจะลดโควต้าของบุคลากรทางการแพทย์ลงจาก 700,00 โดส เหลือ 500,000 โดส โดยวันนี้ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.30 น. มีตัวแทนจาก Nurses Connect, ภาคีบุคลากรสาธารณสุข และหมอไม่ทนเป็นตัวแทนเข้ายื่นหนังสือถึงสถานทูตสหรัฐอเมริกา ขอความร่วมมือช่วยตรวจสอบและระบุเงื่อนไขในการจัดสรรวัคซีน 1.54 ล้านโดส ให้ถึงบุคลากรด่านหน้า และประชาชนกลุ่มเสี่ยงอย่างแท้จริง


เมื่อวานนี้ (26 ก.ค.) เฟซบุ๊ก Nurses Connect โพสต์ข้อความบุคลากรทางการแพทย์เผย เตรียมยื่นหนังสือถึงสถานทูตสหรัฐอเมริกา ขอความร่วมมือช่วยตรวจสอบและระบุเงื่อนไขในการจัดสรรวัคซีน 1.54 ล้านโดส ให้ถึงบุคลากรด่านหน้า และประชาชนกลุ่มเสี่ยงอย่างแท้จริง บุคลากรทางการแพทย์สุดทนกับความไม่โปร่งใสในการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ 1.54 ล้านโดสที่จะเข้าสู่ประเทศไทยในอีก 2 วันนี้ (29 ก.ค.)

แพทย์บุกสถานทูตมะกัน ลั่นต้องไม่มี VIP แย่งฉีดวัคซีนไฟเซอร์

Nurses Connect, ภาคีบุคลากรสาธารณสุข และหมอไม่ทน ได้ขอความร่วมมือประชาชนทุกท่านร่วมกันเฝ้าจับตาการมาถึงของไฟเซอร์ ในอีก 2 วันไปพร้อมกับพวกเรา  Nurses Connect, ภาคีบุคลากรสาธารณสุข และหมอไม่ทน เพื่อให้วัคซีนไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่ควรได้รับตามความเสี่ยง และความจำเป็น ไม่ให้มีการบิดเบี้ยวของแผนไปให้หน่วยงานอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง

 

และเราจะไม่ยอมให้ VIP คนไหนมาขโมยวัคซีนของบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนไปฉีดก่อนแน่นอน

 

ข่าว เนชั่นออนไลน์

ภาพ มหาวิทยาลัยพะเยา

logoline