svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บิ๊กตู่ มอบผู้ว่าฯโคราชนำเงินเยียวยาให้ครอบครัวพยาบาลเสียชีวิตจากโควิด

26 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผวจ.โคราช เป็นตัวแทน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวพยาบาลสาวชาวโคราช ที่เสียชีวิตจากโควิด-19 หลังปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย

26 กรกฎาคม 2564  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มอบหมายให้นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้แทน นำเงินช่วยเหลือครอบครัว นางสาวแพรพัชร์ ธัญวัฒน์ทวีสุข พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ด่านหน้า ดูแลรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในเขตกรุงเทพมหานคร (24 ก.ค. 64) ซึ่งได้ทำการฌาปนกิจแล้ว ที่วัดบางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยทางญาติได้จัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ ที่วัดหนองหอย บ้านหนองหอย หมู่ที่ 1 ต.หนองหอย อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต

บิ๊กตู่ มอบผู้ว่าฯโคราชนำเงินเยียวยาให้ครอบครัวพยาบาลเสียชีวิตจากโควิด
 

โดยนายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้แทนมอบเงินช่วยเหลือครอบครัว นางสาวแพรพัชร์ ธัญวัฒน์ทวีสุข  จำนวน 30,000 บาท โดยมีบิดาและมารดาของผู้เสียชีวิต เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต และความห่วงใยของนายกรัฐมนตรี ที่มีต่อครอบครัวและชาวบ้านอำเภอพระทองคำ โดยมีนายธรรมธรรศ  ทองสำโรง นายอำเภอพระทองคำ นายก อบต.หนองหอย กำนันตำบลหนองหอย และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

บิ๊กตู่ มอบผู้ว่าฯโคราชนำเงินเยียวยาให้ครอบครัวพยาบาลเสียชีวิตจากโควิด บิ๊กตู่ มอบผู้ว่าฯโคราชนำเงินเยียวยาให้ครอบครัวพยาบาลเสียชีวิตจากโควิด

โดย – ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

logoline