svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ด้อมโทนี่" เหมารถเข็นพ่อค้าแม่ค้าแจกปชช.ฟรี ฉลองวันเกิดทักษิณ

26 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ด้อมโทนี่" เหมารถเข็นพ่อค้าแม่ค้าทั่วกรุงที่ได้รับผลกระทบจากโควิดแจกปชช.ฟรี ฉลองวันเกิดทักษิณ แฟนคลับแห่อวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรง กลับมาเป็นความหวังของคนไทย

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบครบ 72 ปี ของนายทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ อดีตนายกรัฐมนตรี เหล่าบรรดาแฟนคลับ ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งความสุขให้กับประชาชน ด้วยการเหมารถเข็นของพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ย่านถนนราชดำเนิน บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และบริเวณหน้าวัดหัวลำโพง เพื่อนำแจกจ่ายให้กับประชาชนฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

"ด้อมโทนี่" เหมารถเข็นพ่อค้าแม่ค้าแจกปชช.ฟรี ฉลองวันเกิดทักษิณ "ด้อมโทนี่" เหมารถเข็นพ่อค้าแม่ค้าแจกปชช.ฟรี ฉลองวันเกิดทักษิณ

โดยเหล่าแฟนคลับของนายทักษิณ กล่าวว่า วันเกิดปีนี้แฟนคลับได้ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งความสุขให้กับทุกท่านในยามยาก เราได้เหมารถเข็นของพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาแจกประชาชน นอกจากนี้พวกเราจะตระเวนเหมารถเข็นขายอาหารอีกหลายจุดในกรุงเทพฯ พร้อมทั้งยังรู้สึกดีใจที่เห็นประชาชนอิ่มอร่อยกัน และหลายท่านก็ยังได้อวยพรในวันคล้ายวันเกิดของนายทักษิณในวันนี้ด้วย หวังว่าจะช่วยแบ่งเบาภาระพี่น้องคนไทยในยามยากได้ไม่มากก็น้อย 

"วันเกิดนายกในดวงใจปีนี้ ในฐานะเเฟนคลับขอส่งความรัก ความคิดถึง มายังท่านให้สุขภาพแข็งแรง แล้วกลับมาเป็นความหวังของพวกเราเร็วๆ นี้ด้วยนะคะ ยังรัก ยังรอ อย่างมีความหวังค่ะ สุขสันต์วันเกิด ปีที่ 72 ของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร 26 ก.ค. 2564 #welovetony #ทักษิณ72 #พี่โทนี่27 #นายกฯในดวงใจ #นายกฯออนไลน์ #workfromdubai #ด้อมโทนี่ #ทักษิณfc #ทักษิณชินวัตร"

 

"ด้อมโทนี่" เหมารถเข็นพ่อค้าแม่ค้าแจกปชช.ฟรี ฉลองวันเกิดทักษิณ "ด้อมโทนี่" เหมารถเข็นพ่อค้าแม่ค้าแจกปชช.ฟรี ฉลองวันเกิดทักษิณ

logoline