svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ณวัฒน์" โชว์ใบรับรองแพทย์โต้ "ปารีณา" ยันโควิดทำหายใจล้มเหลว

26 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีกรชื่อดัง "ณวัฒน์" ไม่ยอมถูก "เอ๋ ปารีณา" โพสต์พาดพิงถึง โดยโชว์เอกสารใบรับรองแพทย์ ยืนยันถูกไวรัสโควิดเล่นงานหนัก เชื้อลามลงปอดทำอักเสบรุนแรง ถึงขั้นการหายใจล้มเหลว

เป็นเรื่องราวดราม่ามาตลอด สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา (อินเดีย) ซึ่งเชื้อลามลงปอด โดยเจ้าตัวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลปิยะเวท เป็นเวลา 22 วัน ก่อนที่ทางแพทย์จะลงความเห็นว่า สามารถกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้

 

แต่เหมือน “ณวัฒน์” ไม่พอใจ ไลฟ์สดดุเดือดมาติดๆ กัน ทั้งประกาศลาออกจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” โจมตีสถานีโทรทัศน์ต้นสังกัด และธุรกิจของเจ้าสัวซีพี รวมถึงอ้างว่า คุณหมอท่านหนึ่งโทรศัพท์ไล่ให้กลับบ้านภายใน 24 ชั่วโมง กระทั่งมีคลิปเสียงหลุดออกมา พบว่าคุณหมอเชิญให้กลับบ้านตามกระบวนการรักษา โดยคู่กรณีรับทราบเรื่องแล้ว

 

ก่อนที่โรงพยาบาลจะแถลงยืนยันว่า ไม่มีการข่มขู่หรือกลั่นแกล้ง จนล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้  “ณวัฒน์” ไลฟ์สดด่าเป็นชุดอีกครั้ง บอกว่าหนีออกมาโรงพยาบาลเองตอนตี 4 หลังพบพิรุธแอบติดกล้องวงจรปิดนั้น

ล่าสุด “ณวัฒน์” ออกมาตอบโต้นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่พูดพาดพิงถึง โดยโพสต์ภาพของคู่กรณี พร้อมกับใบรับรองแพทย์ประกอบ

 

ซึ่งในใบระบุว่า เข้ารักษาตัวระหว่างวันที่ 2 -23 ก.ค.ช่วงแรกมีอาการไข้ ปวดเมื่อย หอบเหนื่อย ส่วนการวินิจฉัยโรคของแพทย์เขียนด้วยลายมือว่า ปอดมีการอักเสบรุนแรง จากการติดซื้อไวรัสโควิด-19 นำไปสู่ภาวะการหายใจล้มเหลว ตับอักเสบชั่วคราว จากผลของยารักษาไวรัสโควิด-19 และวิตามินในเลือดต่ำ

โดยมีการตรวจวิเคราะห์ เพื่อวินิจฉัยโรค ทั้งจากห้องแล็บ การตรวจรังสีวินิจฉัย (X-Ray) รวมถึงการรักษาหลายแบบ เช่น การให้ยา และใช้ออกซิเจนพยุงการหายใจ

 

ขณะที่ “ณวัฒน์” เขียนข้อความประกอบถึง “ปารีณา” ว่า กราบเรียนท่าน เอกสารแนบ 1.รูปท่าน เพื่อเป็นการยืนยันด้วยภาพว่าผมหมายถึงบุคคลใด 2.ใบรับรองแพทย์การรักษา พร้อมขีดเส้นใต้สีแดงเน้นอาการวิกฤตในชีวิตของผม ตามที่ท่านให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงตัวผมว่าเป็นคนน่าสมเพช ฟังแล้วแลดูด้อยค่าอีกมากมาย ตามที่ท่าน ส.ส.สัมภาษณ์ จึงอยากเรียนข้อมูลที่ถูกต้องตามใบรับรองแพทย์นี้ให้กับท่าน ส.ส.ปารีณา

logoline