svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทลายปาร์ตี้ในโรงแรมมั่วสุมยาเสพติด รวบนักดื่มได้ 48 คน

23 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกทลายปาร์ตี้ในโรงแรมและมั่วสุมเสพยาเสพติดกันบริเวณสระน้ำรวบได้ 48 คนทั้งชายและหญิงและเยาวชนหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี พบยาเสพติดทั้งไอซ์และเคตามีนเกลื่อนพื้น เหล้า น้ำใบกระท่อมคุมตัวตรวจโควิด19หวั่นเป็นคลัสเตอร์ใหม่

23 กรกฎาคม 2564 เมื่อเวลาประมาณ 23.00น.เมื่อคืนนี้(22 ก.ค.)  นายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา ร่วมกับนายวิเชษต์ สายกี้เส้ง ป้องกันจังหวัดสงขลาในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา นำกำลังเจ้าหน้าที่อส.และชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสงขลาและผู้นำท้องถิ่นในต.เกาะยอ  เข้าตรวจสอบภายในโรงแรม THE LAKE HOUSE ตั้งอยู่ เลขที่ 93/5 หมู่1 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา หลังจากได้รับรายงานว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเข้าไปจัดปาร์ตี้มั่วสุมและเสพยาเสพติดซึ่งฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน  เหตุมั่วสุ่มรวมตัวกันเกินกว่า 5 คน อันอาจจะก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด19

ทลายปาร์ตี้ในโรงแรมมั่วสุมยาเสพติด รวบนักดื่มได้ 48 คน ทลายปาร์ตี้ในโรงแรมมั่วสุมยาเสพติด รวบนักดื่มได้ 48 คน ทลายปาร์ตี้ในโรงแรมมั่วสุมยาเสพติด รวบนักดื่มได้ 48 คน
 

จากการเข้าตรวจค้นพบกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงกำลังนั่งดื่มกันอยู่บริเวณรอบสระน้ำและภายในห้องพักห้องสนุ๊กเกอร์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้จำนวน 48 คน เป็นผู้หญิง 23 คนผู้ชาย 25 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนผู้หญิงอายุต่ำกว่า18ปีรวมอยู่ด้วย1คน  ซึ่งมีทั้งที่มั่วสุมดื่มสุราสรรค์บริเวณสระน้ำจำนวน 25 คน มั่วสุมเล่นสนุกเกอร์พูล 7 คน แต่ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมมีวัยรุ่น 6-7 สามารถวิ่งหลบหนีไปได้ 

ทลายปาร์ตี้ในโรงแรมมั่วสุมยาเสพติด รวบนักดื่มได้ 48 คน

นอกจากนี้ยังพบยาไอซ์ประมาณ 11 กรัม กระจายตกเต็มพื้น  รวมทั้งยาเสพติดเคตามีน อีกจำนวนหนึ่ง น้ำต้มพืชกระท่อมเครื่องดื่มสุรา จึงยึดไว้เป็นของกลาง

เบื้องต้นได้ทำการสอบสวนและดำเนินคดี3ข้อหาทั้ง ฝ่าฝืน พรก. ฉุกเฉิน,ขัดคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจ.สงขลา และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคนที่มียาเสพติดและเสพยาเสพติดด้วย และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจหาเชื้อทั้ง 48 คนเพราะเกรงว่าอาจจะเป็นต้นเหตุให้เกิดคลัสเตอร์โควิด19 กลุ่มใหม่ 

ทลายปาร์ตี้ในโรงแรมมั่วสุมยาเสพติด รวบนักดื่มได้ 48 คน

ด้านนายไชยพร นิยมแก้ว นายอำเภอเมืองสงขลา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างเรียกตัวเจ้าของโรงแรมและผู้จัดการมาสอบสวนหากพบว่าจงใจปล่อยปละละเลยก็จะสั่งปิดโรงแรมแห่งนี้ชั่วคราวทันที

ภาพ/ข่าว ..สันติภาพ  รามสูต / สงขลา

logoline