svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พปชร.แจง “นายสนธิญา” ตรวจสอบดารา Call Out ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรค

22 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ แจงการเคลื่อนไหวของนายสนธิญา ในประเด็นต่างๆ นั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องพรรคพลังประชารัฐ ตามที่สื่อบางสำนักได้พาดพิง

22 กรกฏาคม 2564 นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ตามที่สื่อมวลชนหลายแขนง ได้มีการรายงานข่าวว่า เมื่อวานนี้ (21 กรกฎาคม 2564 )ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการ Call out ของดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ

พปชร.แจง “นายสนธิญา” ตรวจสอบดารา Call Out ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรค

 

ทั้งนี้ ตนในฐานะนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ ขอชี้แจงว่า นายสนธิญา สวัสดี มิได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแต่อย่างใด ดังนั้น ในส่วนของการเคลื่อนไหวของนายสนธิญา จึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องพรรคพลังประชารัฐ ตามที่สื่อบางสำนักได้พาดพิง

 

logoline