svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นรข.ร่วมกับตำรวจจุบกุมสาว”สอง”พร้อมพวกขายและมั่วสุมเสพยาไอซ์-อี

21 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นรข.บึงกาฬร่วมกับตำรวจจุบกุมสาว “สอง” และพวก อีก 2 คน ยึดไอซ์ ยาอีและกัญชาแห้ง ขณะกำลังมั่วสุมเสพที่เถียงนา รับสารภาพรับมาจากกรุงเทพแล้วนำมาขายให้กับลูกค้าใช้เถียงนาที่มั่วสุม

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 21 ก.ค.น.ต.วชิรวิทย์  ใจสัตย์ หัวหน้าสถานีบึงกาฬ หรือ นรข.บึงกาฬ รับแจ้งจ้างสายข่าว กกล.สุรศกดิ์มนตรี ว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดเป็นประจำที่บ้านไม่มีเลขที่ในสวนยางพาราด้านทิศตะวันออก บ้านสะง้อ หมู่ 2 ต.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จึงพร้อมด้วย ร.ท.ประพนธ์ สีวะกูล ผู้ควบคุมเรือ ร.ต.ศกุนต์ พรมเจริญ ควบคุมเรือหลวง ได้สนธิกำลังกับ พ.ต.ต.วันชัย กาปัญญา สว.สส.สภ.หอคำ ต.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ บุกเข้าไปในเถียงนากลางสวนยางพาราดังกล่าว พบกลุ่มคน 3 คนที่กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นและจับกุม นายกรเพชร (เฮง) ศรวิเศษ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง เจ้าของเถียงนา นายวีรชาติ (เกียง) ศิลาลักษณ์ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 53 หมู่ 2 ต.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ และเยาวชน อายุ 17 ปี บ้านเดียวกัน 
นรข.ร่วมกับตำรวจจุบกุมสาว”สอง”พร้อมพวกขายและมั่วสุมเสพยาไอซ์-อี

 

ค้นในกล่องนิรภัยแบบเข้ารหัสสีดำ พบถุงพลาสติกใสห่ออยู่ในกระเป๋ายางแบบรูดซิบสีเขียวซุกซ่อนอยู่มียาไอซ์ 1 ถุง ยาอีลักษณะเป็นเม็ดสามเหลี่ยมสีฟ้าอีก 2 ถุง กัญชาแห้งจำนวน 2 ถุง ของกลางทั้งหมดอยู่ในห้องนอนของ นายกรเพชร ผู้ถูกจับกุมและยังมีอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นของกลาง ตรวจปัสสาวะทั้ง 3 คนพบเป็นสีม่วง
 

 สอบสวนนายกรเพชร (เฮง) ศรวิเศษ ผู้ต้องหาให้การว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของเครือข่ายที่ส่งมาให้จากกรุงเทพฯ จากนั้นตนจึงนำมาจำหน่ายต่อ จึงถูกแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์ และอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.หอคำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

นรข.ร่วมกับตำรวจจุบกุมสาว”สอง”พร้อมพวกขายและมั่วสุมเสพยาไอซ์-อี


 ข่าว/ภาพ นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี

 

logoline