svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตั้งจุดแจกข้าวกล่อง-ลดภาระค่าใช้จ่ายช่วงโควิด

20 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - ภาคเอกชนหลายภาคส่วนของจังหวัดพิษณุโลก พร้อมใจตั้งจุดแจกอาหารสำเร็จรูป ข้าวกล่อง ให้กับประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบในช่วงระบาดของโควิด-19 เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย

 

ข่าว-ภาพ  มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

 

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงนี้การแพร่ระบาดของโควิด-19 สร้างความเดือดร้อนในทุกพื้นที่ ทำให้น้ำใจของคนไทย ที่ไม่เคยทิ้งกัน ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกึ่งสำเร็จรูปและข้าวกล่อง มาตั้งจุดแจกตามถนนสายต่างๆ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะที่บริเวณถนนสายมิตรภาพ หน้าสถานีขนส่งโดยสาร แห่งที่ 1 นางลัดดาวัลย์ ตันรัตนวงศ์ นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ จังหวัดพิษณุโลก พร้อมครอบครัว ได้นำอาหารสำเร็จรูป ข้าวกล่อง จำนวน 200 ชุด มามอบให้กับผู้ที่ขับรถผ่านไปมาในบริเวณถนนสายดังกล่าว

"คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตั้งจุดแจกข้าวกล่อง-ลดภาระค่าใช้จ่ายช่วงโควิด

 

ขณะที่บริเวณริมถนนธรรมบูชา (เลียบทางรถไฟ) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นางสาวนรี ชีวสุทธิศิลป์ เจ้าของบริษัท มาดามฟิน จำกัด น้ำหอมยี่ห้อดัง ได้ระดมพนักงานของบริษัทเปิดครัวอาหาร “ครัวบ้านมาดามฟิน” ทำอาหารบรรจุใส่ถุง ใส่กล่อง มาช่วยกันแจกฟรีให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 คนพิษณุโลก วันละ 100 ชุด (จันทร์-พุธ- ศุกร์) ซึ่งได้มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบมารับอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวันให้กับประชาชนอีกด้วย

 

"คนไทยไม่ทิ้งกัน"ตั้งจุดแจกข้าวกล่อง-ลดภาระค่าใช้จ่ายช่วงโควิด

logoline