svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผบ.เรือนจำเพชรบูรณ์ เผยหัวโจกที่ยังหลบหนี มีประวัติโชกโชน

19 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพชรบูรณ์ - ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ เผยหัวโจกที่ยังหลบหนี มีประวัติโชกโชน เคยติดคุกมา 3-4 รอบและเคยหลบหนีขณะถูกคุมขังมาแล้วด้วย เร่งประสานทุกพื้นที่ไล่ล่าตัว

19 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีผู้ต้องขังแหกคุกเรือนจำฯเพชรบูรณ์ โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดไล่ล่าวามารุติดตามจับกุมผู้ต้องขังได้รวม 3 รายแล้ว ยังเหลืออีกเพียงรายเดียวที่อยู่ระหว่างหลบหนี ล่าสุดนางละออง อยู่ยั่งยืน ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวชี้แจงว่า ตอนนี้มีการระดมกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เรือนจำในพื้นที่ รวมทั้งชุดปฏิบัติการพิเศษเรือนจำเขต 6 จำนวนราว 100 นาย เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องขังที่ยังหลบหนีอยู่ให้ได้ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่จับผู้ต้องขังได้รวม 3 รายแล้ว เหลือเพียงรายเดียวยังอยู่ระหว่างหลบหนี

นางละอองกล่าวว่า ขณะนี้ทางคณะเจ้าหน้าที่กระจายกำลัง ไปตามจุดหรือสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งคาดว่าผู้ต้องขังเหล่านี้จะหลบหนีไปซุกซ่อนตัว อาทิ บ้านพ่อแม่และญาติ นอกจากนี้มีการวางกำลังกันทุกจุดที่คาดว่า ผู้ต้องขังเหล่านี้จะหลบหนีไปซุกซ่อนหรือกบดาน ขณะเดียวกันยังประสานตำรวจทุก สภ.ในเขตพื้นที่ข้างเคียง ให้ติดตามเบาะแสผู้ต้องขังที่หลบหนีเหล่านี้ด้วย
 

"ผู้ต้องขังที่ยังหลบหนีอีก 1 คน เป็นผู้ต้องขังชายภัทรดนัย สื่อศิริธำรงค์  1 ใน 3 นักโทษที่อยู่ระหว่างหลบหนี เป็นหัวโจกเคยมีประวัติติดคุกมา 3-4 รอบ และยังเคยหลบหนีขณะถูกคุมขังอยู่ที่ สภ.อีกด้วย ฉะนั้นจึงอยากขอความร่วมมือประชาชน หากพบเบาะแสผู้ต้องขังที่ยังหลบหนีเหล่านี้ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ในชุมชนหรือผู้นำชุมชน กำนันผู้ใหญ่บ้านด้วย"นางละอองกล่าวย้ำ
 

ทั้งนี้สำหรับ สำหรับเบาะแสผู้ต้องขังที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ได้แก่ คือ ขช.ภัทรดนัย หรือราชันย์ สื่อศิริธำรงค์ อายุ 41 ปี สามารถแจ้งได้ที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ โทร 056-7113129 และ ผบ.เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ โทร 080-0713129 และ ผบ.เรือนจำประธานเขต 6 โทร 091-0093395


 

logoline