svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่พิมายขับจยย.คู่ใจหลุดโค้งตกคลองน้ำเสียชีวิต

19 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่พิมายขับรถจักรยานยนต์คู่ใจกลับบ้าน แต่พลาดขี่หลุดโค้งตกคลองน้ำเสียชีวิต คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับจุดดังกล่าว ไม่มีแสงสว่าง ทำให้เกิดเหตุไม่คาดคิดได้

19 กรกฎาคม 2564  เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้งตกคลองน้ำบริเวณโค้งบ้านขามกลาง หมู่ที่ 8 ตำบลท่าหลวง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก31พิมาย หน่วยกู้ภัยสว่างเมตาพิมาย ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถพังยับเยิน ตกอยู่ในคลองน้ำ ใกล้กัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นาย สมพงษ์ ฮอพิมาย อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 / 2 หมู่ที่ 20 ตำบลโบสถ์ อำเภอพิมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลพิมาย เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

หนุ่มใหญ่พิมายขับจยย.คู่ใจหลุดโค้งตกคลองน้ำเสียชีวิต
 


จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้านญาติของตัวเองเพียงลำพัง และ กำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่ในระหว่างที่ขับรถจักรยานยนต์มานั้น เส้นทางเป็นลักษณะทางโค้ง ผู้ตายอาจไม่ทันระวัง จึงทำให้รถจักรยานยนต์เกิดหลุดโค้งเพราะขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับจุดดังกล่าว ไม่มีแสงสว่าง ทำให้รถหลุดโค้งตกคลองน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

หนุ่มใหญ่พิมายขับจยย.คู่ใจหลุดโค้งตกคลองน้ำเสียชีวิต
โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ
 

logoline