svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบมือขวานายกทม.บ้านพรุ มือยิงเจ้าของวัวชนแค้นติดหนี้ไม่จ่าย

16 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - ตำรวจสงขลาบุกจับคนขับรถและมือขวานายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุคาเทศบาล หลังจากตกเป็นผู้ต้องหายิงเจ้าของวัวชนเสียชีวิต อ้างแค้นที่ติดหนี้ 70,000 บาทไม่ยอมจ่าย

16 กรกฎาคม 2564 กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำโดย พล.ต.ท.โพธ สวยสุวรรณ รองผบช.ภาค9 พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.สส.ภาค9 พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.2ภาค9 พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผก.สส.ภ.จว.สงขลา และพ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา นำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลาเข้าจับกุม นายอนงค์ ทินมุดี อายุ 58 ปี คนขับรถและมือขวาของ นายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังตกเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นายสุชล เกตุแก้ว อายุ 46 ปี เจ้าของวัวชน 4นัด เสียชีวิตคาขนำในคอกวัว ริมถนนราษฎร์สร้างสรรค์  ในต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

รวบมือขวานายกทม.บ้านพรุ มือยิงเจ้าของวัวชนแค้นติดหนี้ไม่จ่าย รวบมือขวานายกทม.บ้านพรุ มือยิงเจ้าของวัวชนแค้นติดหนี้ไม่จ่าย

โดยเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมตัวได้ภายในเทศบาลเมืองบ้านพรุขณะเดินทางมาทำงาน พร้อมกับแจ้งข้อหาให้รับทราบในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน
พร้อมกับควบคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 63/9 ถนนสันติวิถี2 เขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ ยึดอาวุธปืนขนาด.38 พร้อมเครื่องกระสุนซึ่งเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ ชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีชมพูคาดดำ ทะเบียน 1กศ4000สงขลา ซึ่งขับไปก่อเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ทั้งขณะขับเข้าไปก่อเหตุและขับออกมา

รวบมือขวานายกทม.บ้านพรุ มือยิงเจ้าของวัวชนแค้นติดหนี้ไม่จ่าย รวบมือขวานายกทม.บ้านพรุ มือยิงเจ้าของวัวชนแค้นติดหนี้ไม่จ่าย

รวบมือขวานายกทม.บ้านพรุ มือยิงเจ้าของวัวชนแค้นติดหนี้ไม่จ่าย

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายอนงค์ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่ามาจากปัญหาเรื่องหนี้สินที่ผู้ตายยืมไปเล่นพนันชนวัวจำนวน 70,000 บาท ที่ติดค้างมานานแล้วและทวงถามหลายครั้งแต่ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนให้ ในวันเกิดเหตุจึงตามไปที่คอกวัวเพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องหนี้สินอีกครั้งแต่ก็ยังเหมือนเดิม จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิง 4 นัด เสียชีวิตคาที่ โดยหลังเกิดเหตุก็ยังมาทำงานขับรถให้นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุตามปกติ

 

ข่าวโดย...สันติภาพ  รามสูต // สงขลา

logoline