svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.บุกรวบ 21 หนุ่มสาวจัดปาร์ตี้มั่วสุมยากลางโรงแรมสุขุมวิท

16 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นไม่กลัวโควิดระบาด นัดจัดปาร์ตี้วันเกิดโรงแรมดังย่านสุขุมวิท 31 ทั้งเปิดเพลงเสียงดัง และมั่วสุมเสพยาเย้ยกฎหมาย ล่าสุดตำรวจ สน.ทองหล่อ เอาผิดหลายข้อหาหนัก

ช่วงกลางดึกวานนี้ (15 ก.ค.) ตำรวจ สน.ทองหล่อ บุกจับกุมกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ภายในห้องเลขที่ 2001 โรงแรม S31 ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

 

เมื่อไปถึงห้องพัก มีการเปิดเพลงเสียงดัง จึงเข้าไปด้านในห้อง พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 21 คน กำลังนั่งดื่มกินกัน โดยมีนายปฏิมา คำสุข รับว่าเป็นผู้เปิดห้องพักดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เอาผิดทั้ง 21 คน ฐานร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน อันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค , ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนด ห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ , และดำเนินการใด อาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตราย ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ

 

ทั้งนี้จากการตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีน 8 ราย และพบสารเสพติดเคตามีน 6 ราย จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่มเติม โดยนายปฏิมา ถูกดำเนินคดีมียาเสพติดประเภทที่ 2 ไว้ในครอบครอง หลังตรวจพบยาเคตามีนซุกซ่อนอยู่จำนวน 4 ถุง

logoline