svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ร้านซักผ้าแจ้งจับ!ชายปริศนา“อาบน้ำ-ล้างรถ-ล้างเหรียญ”

14 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - เจ้าของร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ โร่แจ้งความ ตำรวจ สภ.ฮอด หลังมีชายปริศนาโผล่มาอาบน้ำ ล้างรถและล้างเหรียญ ก่อนกลับแอบขโมยน้ำยาปรับผ้านุ่มกับน้ำยาซักผ้าติดมือกลับด้วย เผยทุกเหตุการณ์กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้หมด

    วันที่ 14 กรกฏาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่บ้านแควมะกอก ต.ฮอด อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้เกิดเหตุชายปริศนาไม่ทราบที่มา ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ร้านซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่งช่วงกลางดึกวันที่ 12 กรกฎาคม 2564  โดยนำเงินเหรียญมาประมาณครึ่งถังน้ำ แล้วแอบใช้น้ำยาซักผ้าขาวร้านซักผ้าหยอดเหรียญฆ่าเชื้อโรค นอกจากนั้นยังเปิดน้ำซักผ้า ล้างรถ อาบน้ำ ก่อนกลับออกจากร้านยังขโมยน้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอกที่เตรียมไว้บริการลูกค้า หลังจากนั้นนางขันทอง โปธาพันธ์ เจ้าของร้าน ได้เดินทางแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฮอด พร้อมด้วยคลิปวิดิโอหลักฐานกล้องวงจรปิด เพราะเกรงว่าเงินเหรียญทั้งหมดชายดังกล่าวอาจจะงัดจากตู้หยอดเหรียญเติมเงินจากที่อื่น

ร้านซักผ้าแจ้งจับ!ชายปริศนา“อาบน้ำ-ล้างรถ-ล้างเหรียญ”

     นางขันทอง โปธาพันธ์ เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนได้เปิดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง มีเครื่องซักผ้าทั้งหมด 5 เครื่อง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะนั้นฝนกำลังตกหนักตนได้ยินเสียงปั๊มน้ำภายในบ้านทำงานจึงคิดว่าลูกค้ามาใช้บริการซักผ้า แต่สงสัยว่าช่วงนั้นฝนกำลังตกลงมา ประกอบกับดึกแล้วชาวบ้านหลังไหนจะมาซักผ้า ตนจึงเปิดดูกล้องวงจรปิดพบชายคนดังกล่าว สวมผ้าขาวม้าผืนเดียวนั่งซักผ้า ล้างรถจักรยานยนต์ที่นำมาจอดและอาบน้ำ จนเสร็จและขโมยของในร้านออกไป แต่ไม่กล้าออกไปว่ากล่าวชายคนดังกล่าวเนื่องจากกลัวจะถูกทำร้าย

ร้านซักผ้าแจ้งจับ!ชายปริศนา“อาบน้ำ-ล้างรถ-ล้างเหรียญ”

     กระทั่งตอนเช้าจะนำคลิบวีดีโอ ช่วงเวลาดังกล่าวเปิดดู พบว่าก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวได้นำเงินเหรียญใส่ถังน้ำ เทน้ำยาซักผ้าขาวเพื่อฆ่าเชื้อโรค ซึ่งตนสงสัยว่าชายคนดังกล่าวนำเงินเหรียญที่มีมากขนาดนั้นมาจากไหน และทำไมต้องมาแอบนำมาล้างช่วงเวลากลางดึก จึงเกิดความร้อนใจ นำเรื่องไปปรึกษาญาติ ก่อนที่จะนำคลิบวีดีโอทั้งหมดโพตส์ลงโลกออนไลน์ เพื่อเตือนภัย แจ้งร้านค้าในพื้นที่ ที่อาจะถูกชายคนดังกล่าวงัดตู้เงินหยอดเหรียญ

ร้านซักผ้าแจ้งจับ!ชายปริศนา“อาบน้ำ-ล้างรถ-ล้างเหรียญ”

     นางขันทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสังเกตพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวคาดว่าอาจเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายที่ และตนเกรงว่าชายคนนี้จะมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงนำหลักฐานทั้งหมดแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.ฮอด ไว้เป็นหลักฐาน

ร้านซักผ้าแจ้งจับ!ชายปริศนา“อาบน้ำ-ล้างรถ-ล้างเหรียญ”

logoline