svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แจงเหตุไฟไหม้โรงพยาบาลราชวิถี ต้นเพลิงเกิดจากท่อสายไฟขัดข้อง

10 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงพยาบาลราชวิถี มีเอกสารชี้แจงเหตุเพลิงไหม้เมื่อช่วงเช้า คาดสาเหตุท่อสายไฟบนชั้นดาดฟ้าตึกสิรินธรมีปัญหาขัดข้อง ก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยดับเพลิงภายใน 10 นาที ยืนยันพร้อมเปิดให้บริการตามปกติ

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้สายไฟภายในห้องเก็บอุปกรณ์ บริเวณชั้นดาดฟ้า ตึกสิรินธร โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตนั้น

แจงเหตุไฟไหม้โรงพยาบาลราชวิถี ต้นเพลิงเกิดจากท่อสายไฟขัดข้อง

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก “โรงพยาบาลราชวิถี” ได้โพสต์ประกาศสรุปเหตุการณ์เพลิงไหม้ บริเวณดาดฟ้า ชั้น 13 ตึกสิรินธรว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.50 น.พบกลุ่มควันบริเวณดาดฟ้า มีต้นเพลิงจากท่อสายไฟ ซึ่งหลังจากทราบเหตุทางโรงพยาบาลฯ ได้ประกาศแผนฉุกเฉินอัคคีภัย โดยมีหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ระงับเหตุในทันที

 

จากการได้รับความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ได้

แจงเหตุไฟไหม้โรงพยาบาลราชวิถี ต้นเพลิงเกิดจากท่อสายไฟขัดข้อง

ทั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีผู้ป่วยได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากไม่ใช่พื้นที่สำหรับให้บริการ

 

อย่างไรก็ดี ทางโรงพยาบาลฯ จะปิดพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ และหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อีกครั้ง โดยขอให้ผู้รับบริการทุกท่านไว้วางใจ โรงพยาบาลราชวิถียังคงสามารถให้บริการได้ตามปกติ

logoline